ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย จะให้กู้ยืม หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะนอกจากจะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่าแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเป็นศัตรูกับผู้ที่เกี่ยวข้องได้ ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะเกี่ยวกับจะซื้อ-ขาย บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างที่ได้ตกแต่งแล้ว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ลาภผล มีชื่อเสียงตามมาอีกด้วย แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรทำใจ เตรียมพร้อมกับงานหนัก ปัญหาเยอะ ที่อาจถูกผู้ใหญ่ “ปากหวาน” จะมอบหมายให้!

ความรัก ใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครอง ให้มากพอๆ กับสนใจ ทุ่มเทให้กับการดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ ญาติพี่น้องของตนเองให้อยู่กันอย่างสุขกาย สบายใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ปัญหา ความขัดแย้งจากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกับผู้อื่น ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่จะต้องใช้เวลาอีกนาน กว่าจะได้ครองคู่...ทำใจ!

ครอบครัว ใส่ใจ บุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเสพติดทั้งยา หรือการพนันออนไลน์!          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวพฤหัสบดี และดาวเนปจูนในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเดินสายกลาง ที่จะยอมรับข้อด้อย ข้อบกพร่องของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ โดยไม่แสดงอคติ หรือตำหนิติเตียนใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีมิตรสัมพันธ์ที่ดี และไม่ก่อศัตรู!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook