3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการงานเคร่งเครียด ทำอะไรก็ติดขัด

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการงานเคร่งเครียด ทำอะไรก็ติดขัด

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการงานเคร่งเครียด ทำอะไรก็ติดขัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีใครกำลังรู้สึกว่าตัวเองหมดพลัง หรือกำลังอยู่ในสภาวะที่เครียดเรื่องงานแบบสุดๆกันบ้าง? วันนี้ทีม iNN จะมาเตือนเรื่อง ดวงการงาน สำหรับ 3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการงานเคร่งเครียด ทำอะไรก็ติดขัด ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปอ่านพร้อมๆกันเลย!

 

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

 

          ในช่วงนี้ดวงการงานของชาวราศีเมษมีเกณฑ์ที่จะต้องรับผิดชอบงานหลายสิ่งหลายอย่างที่มากกว่าเดิม ต้องปวดหัวกับการทำงานกับคน บางงานไม่ใช่หน้าที่หลักของตัวเองแต่ก็ต้องไปทำแบบที่ตัวคุณเองก็ปฏิเสธไม่ได้ นอกจากตัวคุณจะเหนื่อยเพิ่มขึ้นแล้ว เรื่องรายได้ก็ยังเท่าเดิม ไม่มีเพิ่ม

 

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

 

ในช่วงนี้ดวงการงานของชาวราศีเมถุนนั้นมีเกณฑ์ที่จะเจอเรื่องบางอย่างที่จะทำให้ตัวคุณเองรู้สึกเครียดและหมดไฟในเรื่องของการทำงาน สำหรับใครที่มีธุรกิจของตัวเองต้องระวัง คุณมีเกณฑ์ที่จะโดนคนใกล้ตัวเอารัดเอาเปรียบเกี่ยวกับผลประโยชน์ พยายามตรวจสอบให้ดีและอย่าไว้ใจใครง่ายๆ 

 

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

 

          ในช่วงนี้ดวงการงานของชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์ที่จะเจอความอึดอัดในเรื่องของการทำงาน ยิ่งใครที่ต้องออกไปพบเจอผู้คนนั้นต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์และคำพูดของตัวเอง สำหรับใครที่ทำงานเกี่ยวกับเอกสารต้องระวังเรื่องความคลาดเคลื่อนที่จะเกิดขึ้นหรือมีการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน

 

ดวงการงาน

          และนี่ก็คือ3 ราศีที่ในช่วงนี้ ดวงการงานเคร่งเครียด ทำอะไรก็ติดขัด ถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook