เสริมพลังนามบัตร เพิ่มความเฮงให้กับงานของคุณ!

เสริมพลังนามบัตร เพิ่มความเฮงให้กับงานของคุณ!

เสริมพลังนามบัตร เพิ่มความเฮงให้กับงานของคุณ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นามบัตร อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญในโลกของการทำงาน หากคุณต้องติดต่อลูกค้า หรือประสานงานธุรกิจต่างๆ สิ่งนี้ก็เปรียบเสมือนเป็นใบเบิกทางในการเข้าไปพูดคุย ขอแลกนามบัตรเพื่อทำความรู้จัก และอาจเป็นสิ่งที่สามารถต่อยอดให้เป็นประโยชน์ต่อองค์กร หรือธุรกิจของคุณได้  และวันนี้ สำหรับสายมูทั้งหลายที่ทำงานในสายค้าขาย หรือทำธุรกิจ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ได้มีเคล็ดลับเสริมความเฮงให้กับนามบัตร เพิ่มความเป็นมงคล พร้อมรับงานรับเงินมาฝาก ไปดูกัน (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ)

นามบัตร ความเชื่อ

เสริมพลังนามบัตร

นำนามบัตรที่เตรียมไว้แจกทั้งหมดไว้ด้านขวามือ และท่อง "นะ เมตตา โม กรุณา พุทธ ปราณี ธา ยินดี ยะ เอ็นดู พุทธัง จับจิต ธัมมัง จับใจ สังฆัง หลงใหล กลับมาซื้อเรา" จากนั้นเก็บนามบัตรทั้งหมดไว้ที่สูง เช่น หน้าหิ้งพระ และค่อยหยิบทีละใบให้กับลูกค้า หรือคู่ค้าธุรกิจในครั้งหน้าจะดีนัก

ทริคเสริมสำหรับร้านค้า

สำหรับร้านค้า ร้านอาหาร ร้านใดที่มี ลูกอมในโหลแก้ว หรือในกระจาดที่วางบนเคาน์เตอร์ หรือหน้าร้าน เชื่อว่าลูกอมนี้ก็สามารถเสริมการค้าขายให้รุ่งเรืองได้ด้วยเช่นกัน โดยให้ใช้มือขวาถือกระจาดลูกอม และท่องคาถานี้ 18 จบ  "อมมา มูมา อมมา มูมา" (คาถาบทนี้เป็นคาถาพุทธคุณที่ดี  ไม่ได้สร้างความเสื่อมเสียแก่เรา และลูกค้าอย่างใด) 

อีกหนึ่งทริค สำหรับเจ้าของร้าน หรือพนักงานที่ฝ่ายขาย คำพูด การเจรจาสื่อสารกับผู้ซื้อนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ก่อนปิดการขายให้พูดว่า "ก่อนคุณจะตัดสินใจซื้อสินค้าของ ยี่ห้อ หรือแบรนด์ใดก็ตาม ให้ลองกลับมาดูสินค้าของผม/ดิฉัน อีกครั้ง "นะ" คะ แล้วยิ้มออกมา

ย้ำว่าห้ามลืมคำว่า "นะ" เป็นอันขาด เพราะคำนี้ เสมือนคำที่เป็นมนต์สะกดของคำสั่งในเรื่องของการตัดสินใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook