ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน จากความคิด ความตั้งใจ มุ่งมั่นที่จะทำอย่างแรงกล้า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น ที่จะทำให้เกิดโชคลาภ มีผลกำไรจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 11-12 ก็อย่าประมาท หากมีนัดเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อาจถูกบอกเลื่อน หรือปฏิเสธที่จะชำระเงิน!

การงาน ผู้ใหญ่ไม่เป็นใจ! โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ที่อาจถูกเสนอชื่อให้ได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง หรือหากไปสัมภาษณ์งาน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้งาน แต่วันที่ 14-16 ก็ควรระวังว่าอาจเจอผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าคัดค้าน ไม่เห็นเห็นด้วย  ที่อาจเป็นอุปสรรคจนทำให้ความเจริญก้าวหน้าที่คาดว่าจะได้รับ...ช้าไปอีก

ความรัก หากได้เดินทางท่องเที่ยว หรือร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธากับคนรัก คู่ครองแล้ว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข และโรแมนติกมากขึ้นอีกด้วย สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักโดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ หรือมิตรสหายเป็นสื่อนำพาก็ควรระวัง เพราะคนที่ได้พบเจอในสัปดาห์นี้ ก็อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอาจถูก “เพื่อนสนิท” ชักชวนให้ทำสิ่งที่ทุจริต ผิดกฎหมายได้ 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 เมษายน 2565 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน กำลังโคจรวิปริตเดินหน้าเร็วกว่าปกติ ณ เขตราศีเมษ ที่มีราหู และดาวมฤตยูสถิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่จะถูกยั่วยุอารมณ์ได้ง่ายกว่าปกติ โดยเฉพาะจากความโลภ โกรธ หลง ที่หากตามจิตตัวเองไม่ทัน ไม่รู้เท่าทันคู่สนทนา ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสียเงินทองจนหมดตัวได้! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook