ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน อาจได้ลาภโดยเสน่หา จากความนิยม ชมชื่น ความเชื่อถือ จากการติดต่อ สัมพันธ์ แต่หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะที่ต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ที่จะพูด เขียน ชี้แจงรายละเอียด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นตามไปด้วย

การงาน กิจการ งานที่ทำประจำ จะอยู่ในระยะปลอดโปร่ง ราบรื่นมากขึ้น แต่หากจะติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็ควรใส่ใจ “อารมณ์” ของคู่สนทนาให้มากขึ้นเช่นกัน และควรอดทน อดกลั้น หากเจอแรงเหวี่ยงวีนใส่มา ไม่ว่าจะรุนแรงแค่ไหน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง และวันที่ 7-9 หากมีนัดสำคัญ หรือจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท เพราะเจออุปสรรค ที่จะทำล่าช้า หรือไม่ได้ไป!

ความรัก “เตียงหัก” อาจเกิดขึ้นได้จากวันนี้เป็นต้นไป ถึงสัมพันธ์รักดูจะราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่หากประมาท ก็อาจเกิดขึ้นได้ที่พร้อมจะจบลงด้วยการแยกทาง และได้สินสมรส แต่สำหรับคนโสด ก็เป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ พร้อมจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณแล้ว..สละโสด!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ฟุ่มเฟือย ไม่ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจนำเหตุ/ภัย ความเจ็บป่วยมาให้ 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 8 ธันวาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบอกว่า ความสุข ความพึงใจที่จะได้รับจากการใช้ชีวิตอย่างมีอิสระ เสรี และการแข่งขัน แย่งชิงเพื่อให้ได้มา ถึงจะชนะในยกแรกก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้...ทุกข์สาหัสได้อย่างเจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ!

และจากปรากฏการณ์พิเศษ วันที่ 19 พฤศจิกายน ดาวจันทร์เพ็ญปูรณมี จนบังเกิดจันทรุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะเวลาที่ควรเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ให้ดูสดใส ให้เฉิดไฉไลมากขึ้น รวมถึงการเป็นผู้ให้ สละสิ่งที่เรามีเหลือเฟือออกไปบ้าง ซึ่งควรรีบเปลี่ยนแปลงจัดการด้วยตัวเอง ก่อนจะถูกบีบบังคับจากสถานการณ์อื่นใดๆ ให้ต้องเปลี่ยนแปลง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook