ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน          คิดแล้วทำ คิดแล้วสามารถนำไปปฏิบัติได้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 20-21 อย่าประมาท เหตุ/ภัย จากการเดินทางที่นอกจากจะทำให้เจ็บตัวแล้ว ยังอาจทำให้ต้องเสียเงินอีกด้วย

การงาน          หากมีเรื่องขัดแย้ง การโต้เถียงอย่างมีหลักการ เหตุผล ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เป็น “ผู้ชนะ” ภารกิจ งานก็จะสำเร็จตามเป้าหมาย แต่ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนต้องเสีย “เพื่อน” ที่อาจเป็นได้ทั้งเพื่อนร่วมเรียน เพื่อนร่วมงาน หรือญาติสนิทมิตรสหาย สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้รับคำหวานๆ คำมั่นสัญญาจากนายจ้าง หัวหน้างาน แต่ก็ควรเผื่อใจไว้บ้าง เพราะอาจได้แค่ ...ครึ่งเดียว

ความรัก         หลีกเลี่ยงที่จะเข้าข้างคนในครอบครัวของตนเอง หรือขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองในเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะพาเขา/เธอมาพบครอบครัว เพราะมีเกณฑ์ว่าท่านจะไม่...ปลื้ม

สุขภาพดี       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติด หรือยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง               

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ได้โคจรวิปริต ย้อนกลับเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวประธานฝ่ายบาปเคราะห์  ณ เขตราศีมังกรอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่ควรตั้งความหวังกับเขา/เธอมากนัก  ไม่ว่าจะเป็นคนรัก คู่ครอง หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้เกิดความหวาดระแวง ตึงเครียด ที่อาจนำไปสู่การแตกแยกกันได้ในเวลาอีกไม่นาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook