4 ราศีที่ดวงการเงินเปิด เตรียมอ้าแขนรับทรัพย์

4 ราศีที่ดวงการเงินเปิด เตรียมอ้าแขนรับทรัพย์

4 ราศีที่ดวงการเงินเปิด เตรียมอ้าแขนรับทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงวันที่ 28 มิถุนายน - 4 กรกฎาคม 2564 มี 4 ราศีที่ดวงการเงินเปิด เตรียมตัวอ้าแขนรับทรัพย์กันได้เลย ลองไปเช็กกันว่าหนึ่งในนั้นจะมีราศีของคุณหรือไม่?

คำทำนายนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน - 4 กรกฎาคม 2564

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การเงิน อาจจะได้โชคมีลาภ แต่ก็เป็นระยะที่ควรละเอียดรอบคอบให้มาก ๆ และไม่เชื่อใครง่าย ๆทั้งจากการฟัง การได้ดู หรือ การทำสัญญาลงนามใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ถูกหลอก ที่จะหาเงินได้ง่ายขึ้น และวันที่ 3-4 ก็ควรระวัง อย่าเผลอ อย่าประมาท อย่าใจลอย เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงิน อาจได้รับการแบ่งปันจากผลกำไรทางธุรกิจ ,จากกองมรดก ,ได้มาจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง และหากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินที่มีคนกู้ยืมไป วันที่ 29-30 ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การเงิน อยู่ในระยะ “เงินทับตัว” ที่อาจทำให้เงินทองไหลมาเทมาได้อย่างง่ายๆ แต่ก็ควรระวังอารมณ์อยากจะ “เสี่ยง” ด้วยวิธีการใดๆ เพื่อที่จะให้ได้มากยิ่งขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะทำให้ลาภหายหมดแล้ว ยังอาจถูกจับกุม คุมขัง ฟ้องร้อง มีคดีความได้อีกด้วย

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การเงิน ฝันบอกเหตุ ที่อาจทำให้ได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะหารายได้ ด้วยวิธีใดๆ ที่ต้อง “เสี่ยง” เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงเช่นกันว่าจะ..สูญเสียที่อาจเป็นมากกว่าทรัพย์สินเงินทอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook