ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ได้มาก รั่วไหลเยอะ และอย่าคาดหวังนัก นั่นคือโอกาสหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การควบคุมที่หละหลวม ไม่มีสัญญา โดยเฉพาะจากคนกันเอง ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน อีกครั้งที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าเพิ่งเชื่อข้อมูลฝันเฟื่องที่ได้มาข้างเดียว หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ ทั้งกับมิตรสหายหรือเพศตรงข้ามที่พึงใจ เพราะมีเกณฑ์จะทุนหาย กำไรไม่มีได้เห็น และวันที่ 17-19 หากจะมีประชุม หรือมีนัดสำคัญใด ๆ ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้

ความรัก วันที่ 19-21 หากจะขอคำปรึกษา ขอความช่วยเหลือจากคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ ก็ควรทำใจ และ อดทน อดกลั้นที่จะยอมรับเมื่อถูกบ่ายเบี่ยงหรือปฏิเสธ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในสัปดาห์นี้ เพราะมีโอกาสเจอคนไม่จริงใจ ไม่จริงใจ มากกว่า

ครอบครัว ลูกจ้าง บริวาร คนรับใช้โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วย...ระวัง

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ  ซึ่งวันที่ 19-21 ควรระวังให้มาก ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวนำชีวิตของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การพูด เขียน อย่างไตร่ตรอง รอบคอบ คิดถึงใจคนอื่นให้มากขึ้น ก็จะทำให้บรรลุเป้าหมายอย่างรวดเร็ว และควรหลีกเลี่ยงที่จะ ประชด แดกดัน เย้ยหยันด้วยวิธีใดๆ  เพราะอาจก่อศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook