จัดอันดับความคลั่งรักของคนทั้ง 7 วัน

จัดอันดับความคลั่งรักของคนทั้ง 7 วัน

จัดอันดับความคลั่งรักของคนทั้ง 7 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยสังเกตตัวเองกันบ้างไหมคะว่าเวลาตัวเองตกหลุมรัก มีแฟน หรือแม้แต่ตอนที่แอบรักแอบชอบใครอยู่ก็ตาม ตัวเราเองเป็นอย่างไรบ้าง หรือคนภายนอกจะมองเราเป็นอย่างไรบ้าง วันนี้โฮโรโซไซตี้มีคำตอบค่ะ เดี๋ยวเราลองมาเช็กกันดูว่าคุณเป็นคนคลั่งรักไหมและถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่เท่าไร

 

อันดับ 1 : คนเกิดวันอังคาร

          มาที่อันดับแรก ขอมอบมงคนคลั่งรักให้กับคนวันอังคารเลยจ้า เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่คนวันอังคารได้ชอบใครแล้วล่ะก็เค้าหรือเธอจะรุกจีบแบบเต็มที่ แถมเปย์แบบไม่มียั้งเลยล่ะ ส่วนคนที่มีแฟนแล้วก็เรียกได้ว่าหวานจนมดขึ้นจอไปเลย ทั้งเปิดตัวแบบโครมครามชนิดที่ว่าต้องรู้กันทั้งซอย แถมด้วยเซลฟี่อวดรูปลงโซเชียลมีเดียกันไม่เว้นวันอีก แฟนเงียบหายไปทีเป็นต้องจิกตามเลยทีเดียว ที่สุดของคนคลั่งรักต้องยกให้เค้าเลยจ้า

อันดับ 2 : คนเกิดวันจันทร์

          อันดับที่สองคือคนเกิดวันจันทร์ค่ะ แม้ว่าจะดูเจ้าชู้อยู่เล็ก ๆ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คนวันจันทร์ได้มีแฟนแล้ว รับรองว่าจะติดแฟนหนึบยิ่งกว่ากาวอีก เรียกได้ว่าไปที่ไหนก็จะต้องหนีบกันไปเป็นแพ็คคู่อยู่เสมอ ยิ่งบวกกับความขี้อ้อนด้วยแล้ว บอกเลยว่าใครได้ไปเป็นแฟนจะเหมือนกับคุณได้ลูกแมวไปเลี้ยงเลยค่ะ 

อันดับ 3 : คนเกิดวันศุกร์

          อ้อนเก่ง วอแวเก่งรองจากคนวันจันทร์ต้องยกให้คนเกิดวันศุกร์เลยค่ะ แต่นิสัยชอบเปย์แฟนนี่เรียกได้ว่าเกินร้อยเลย เพราะคนวันนี้จะเปย์คนรักหนักมาก เล่นใหญ่ แถมอวยแฟน ชมแฟนเก่งอีก ไม่ต้องแปลกใจเลยถ้าเรามักจะเห็นเพื่อน ๆ ที่เกิดวันศุกร์ขยันอัพรูปภาพหรือวิดีโอที่มีโมเม้นท์หวาน ๆ กับแฟนลงโซเชียลมีเดียอยู่เป็นประจำ

อันดับ 4 : คนเกิดวันอาทิตย์

          ถัดมาจะเป็นคนวันอาทิตย์ค่ะ คนวันนี้ส่วนใหญ่แล้วมักจะมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง เป็นคนจริงจังมาก แต่ก็หวานมากเช่นกัน ดังนั้นหากได้มีความรักแล้วเค้าก็จะทุ่มให้กับคนรักอย่างเต็มที่เลย แต่ในขณะเดียวกันก็จะให้อิสระกับคนรักเหมือนกัน ไม่ได้คอยตามจี้ตามจิกตามเช็กจ้า หนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่ได้คนวันนี้ไปเป็นแฟนสบายใจได้เลย

อันดับ 5 : คนเกิดวันเสาร์

          ดูเผิน ๆ แล้วคนภายนอกมักจะมองว่าคนเกิดวันเสาร์เป็นคนที่มีคู่ยาก อาจเพราะด้วยบุคลิกที่ดูนิ่ง ๆ เงียบ ๆ และโลกส่วนตัวสูงมากก! แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ได้เลือกรักใครสักคนแล้วเค้าจะจริงจังกับความรักมาก แม้อาจจะไม่หวานหรือไม่ขยันอวดแฟนเหมือนชาวบ้านสักเท่าไหร่ ดังนั้นใครที่ได้คนวันนี้ไปเป็นแฟนสบายใจได้เลยนะคะ เพราะเค้าเป็นคนที่มีเหตุผลอยู่เสมอ ไม่ขี้หึง ขี้ระแวงหรือเอะอะชวนทะเลาะเรื่อยเปื่อยแน่นอนค่ะ

อันดับ 6 : คนเกิดวันพฤหัสบดี

          สำหรับคนวันพฤหัสบดีนั้น แม้ว่าจะเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออกจนทำให้นกอยู่บ่อย ๆ เพราะโดนคนปาดหน้าไปเสียก่อน ออกจะเป็นแนวแอบรักแอบชอบแบบซุ่มเงียบ ไม่ค่อยแสดงความในใจกับใครสักเท่าไหร่ แต่หากเค้ามั่นใจแล้วจริง ๆ ว่าคนนี้ใช่แน่นอน เค้าจะตรงเข้าไปสารภาพเลยค่ะ ดังนั้นสบายใจได้เลยว่าเค้าเป็นคนที่มั่นคง ชัดเจน ไว้ใจได้และสามารถคบได้ ไม่เสียหายแน่นอน

อันดับ 7 : คนเกิดวันพุธ

          อันดับสุดท้ายก็คือคนเกิดวันพุธค่ะ คนวันนี้จะมีเชิงค่อนข้างเยอะหน่อย คนภายนอกอาจจะมองว่าหยิ่ง แถมยังปากแข็ง เล่นตัวด้วย จึงทำให้มีแฟนยากหรือมีคู่ช้า แต่จริง ๆ แล้วคนวันนี้ไม่มีอะไรเลยนะคะ อาจจะเข้าใจยากหรือเอาใจยากอยู่สักหน่อย แต่ถ้าได้รักใครแล้วเค้าจะรักจริง ไม่เจ้าชู้แน่นอนจ้า พยายามทำความเข้าใจกันให้มากหน่อย อย่างไรก็ปัง

          ไม่ว่าคุณจะเกิดวันไหนและอยู่ในอันดับที่เท่าไหร่ แอดมินก็เชื่อว่าทุกคนย่อมมีความรักในรูปแบบของตัวเอง แต่สิ่งที่สำคัญก็คือต้องรักให้เป็น ต้องรู้จักรัก ให้เกียรติทั้งต่อตัวเองและผู้อื่นด้วยจึงจะเป็นความรักที่ดีที่สุดเนาะ อย่างไรก็ขอให้ทุกคนสำเร็จ สมหวัง และสุขสมหวังกับความรักกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook