3 สิ่งห้ามทำในวัน "พระจันทร์เต็มดวง"

3 สิ่งห้ามทำในวัน "พระจันทร์เต็มดวง"

3 สิ่งห้ามทำในวัน "พระจันทร์เต็มดวง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในทุกๆ 28-30 วัน จะมีค่ำคืนพระจันทร์เต็มดวง ซึ่งก็คือคืนที่เราจะเห็นพระจันทร์ดวงโตสุกสว่าง ในทางโหราศาสตร์จะถือว่าวันพระจันทร์เต็มดวงนั้นมีพลังดึงดูดจากดวงจันทร์ ซึ่งคนส่วนใหญ่มักขอพรจากดวงจันทร์กันในวันพระจันทร์เต็มดวง ซึ่งในวันพระจันทร์เต็มดวงนั้นมีสิ่งต้องห้ามที่ไม่แนะนำให้ทำอยู่ 3 เรื่องดังต่อไปนี้

การเริ่มต้นทำสิ่งใหม่
เนื่องจากในช่วงวันพระจันทร์เต็มดวงนั้นจะมีพลังมากมายพุ่งออกจากมาดวงจันทร์ บางคนอาจคิดว่าเหมาะสำหรับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ แต่ในทางกลับกันในเมื่อพลังมากมายนั้นคุณควรมีการวางแผนและคิดให้รอบคอบก่อนจะทำอะไร เพราะในบางครั้งหากเราไฟแรงมากจนเกินไปอาจทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นได้

อย่าทำอะไรเกินกำลัง
เมื่อพูดถึงอารมณ์ของเราในวันพระจันทร์เต็มดวงนั้น หลายคนอาจจะคิดว่าไฟแรง แต่ในเวลานี้ไม่ใช่เวลาที่คุณจะทำหรือแสดงออกอะไรมากจนเกินไป เนื่องจากนั่นจะทำให้ทุกอย่างที่คุณพบเจอมีความรุนแรงมากขึ้น ดังนั้นแนะนำให้ควบคุมทั้งอารมณ์ และคำพูด

ชะลอการตัดสินใจ
หากจำเป็นต้องตัดสินใจอะไรอย่างเร่งด่วนในวันพระจันทร์เต็มดวง ควรใช้ความระมัดระวัง และไตร่ตรองเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากพลังที่แรงกล้าในวันพระจันทร์เต็มดวงอาจทำให้คุณใช้อารมณ์อย่างรุนแรงในการตัดสินใจ และทำให้เกิดความผิดพลาดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook