6 ความฝันแบบนี้มีคู่แน่นอน!

6 ความฝันแบบนี้มีคู่แน่นอน!

6 ความฝันแบบนี้มีคู่แน่นอน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่ยังโสดไร้คู่ มาทางนี้ด่วน ๆ เลยจ้า! คราวนี้โฮโรโซไซตี้ขอนำ 6 ความฝันที่แสดงว่าคุณกำลังจะมีคู่มาฝากกัน เรียกได้ว่าเอาใจคนโสดแบบสุด ๆ (ขอให้คุณฝันเจออะไรแบบนี้กันนะ) จะมีอะไรบ้างมาดูพร้อมกันเลยจ้า

 

1. งู

          เป็นที่รู้กันเนอะว่าหากฝันเห็นงูจะได้เจอเนื้อคู่ แต่ก็ไม่เสมอไปนะคะ ขึ้นอยู่กับบริบทที่ฝันถึงด้วย เพราะมีการตีความถึงการฝันเห็นงูไปในลักษณะต่าง ๆ เช่น

  • ฝันว่างูรัดหรือมาเลื้อยพันร่างกาย หมายถึงคนโสดจะได้เจอเนื้อคู่ ส่วนคนมีคู่ก็มีเกณฑ์จะได้สละโสด ได้แต่งงาน ว่ากันว่ายิ่งงูรัดบริเวณส่วนบนของร่างกายสูงเท่าใด คู่ของคุณจะมีวาสนาดี มีฐานะดีและมีความมั่นคงมากเท่านั้น
  • ฝันว่างูค่อย ๆ เลื้อยเข้ามารัด นั่นหมายถึงความสัมพันธ์ที่กำลังพัฒนา อาจจะเป็นแบบราบเรียบ ไม่หวือวา ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป
  • ฝันว่าเราเป็นฝ่ายเข้าหางูก่อน หมายถึงว่าเรากำลังจะได้เจอคนที่ถูกใจ และเราจะเป็นฝ่ายรุกไปจีบเขาก่อนด้วยนะ

          2. เครื่องประดับ อัญมณี

          ว่ากันว่าหากคุณฝันถึงเครื่องประดับหรืออัญมณี เช่น เพชร พลอยต่าง ๆ นั่นหมายถึง คุณกำลังจะได้เจอเนื้อคู่แล้ว แต่ก็ขึ้นอยู่กับบริบทแวดล้อมในฝันด้วย เช่น

  • หากฝันว่าได้แหวน หรือมีคนมาสวมแหวนให้ มีการทำนายว่าคุณจะได้สมหวังกับคนที่คุณรัก นอกจากนี้สำหรับคนมีคู่ คุณมีโอกาสตั้งครรภ์และได้ลูกสาวด้วยนะคะ
  • หากฝันเห็นไข่มุก มีการทำนายว่าคุณจะได้พบรักในเร็ววัน หรือจะได้แต่งงานกับคนที่ถูกใจ และยังเป็นคนที่มั่งคั่ง มั่งมี ร่ำรวยด้วย
  • หากฝันเห็นสร้อยคอหรือกำไล มีการทำนายว่าคุณจะได้พบเจอคู่แท้ที่เป็นคนมั่งคั่งและได้แต่งงานกัน (กรณีที่คุณสวมใส่ด้วยตัวเอง) แต่หากมีคนมาสวมใส่ให้คุณ ทำนายว่าคุณกำลังจะตกหลุมรักและจะเป็นความรักที่ดี จริงใจ มีโอกาสสุขสมหวัง

          3. ดอกไม้

          ดอกไม้เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่ผู้คนมักใช้แทนการบอกรัก ดังนั้นหากคุณฝันถึงดอกไม้ นั่นหมายถึงว่าคุณกำลังจะมีความรักหรือได้พบกับความรักนั่นเอง โดยเฉพาะหากฝันเห็นดอกไม้กำลังเบ่งบาน บอกได้เลยว่าคนโสดเตรียมตัวได้ลงจากคานเลยค่ะ เพราะคุณกำลังจะได้เจอคู่หรือจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์แบบไม่ทันได้ตั้งตัวเลยล่ะ

          4. น้ำหอม

          หากเอ่ยถึงน้ำหอม สิ่งแรกที่นึกถึงจะต้องเป็นความหอมหวานและเสน่ห์เนาะ น้ำหอมจึงเป็นสิ่งที่แสดงถึงพลังในการดึงดูดทางเพศ มีการทำนายว่าคนที่ฝันถึงน้ำหอมนั้นในเร็ววันจะมีคนเข้ามาหามากมาย อาจจะเข้ามาแบบจริงจัง จริงใจ หรืออาจจะเข้ามาแบบแป๊ป ๆ แล้วหายก็ได้ ก็ต้องค่อย ๆ ดูกันไปนานหน่อย อย่าฉาบฉวยมากนะคะ เพราะกลิ่นน้ำหอมอยู่ไม่นานก็จางแล้ว > <

          5. ฝันว่าได้อุ้มเด็กหรือมีคนอุ้มเด็กมาให้

          หากคุณฝันว่าได้อุ้มเด็ก มีคนอุ้มเด็กเล็กมาให้ หรือแม้แต่ฝันเห็นคนอุ้มเด็กก็ตาม เชื่อว่าคนที่โสดอยู่จะได้เจอเนื้อคู่ หรืออาจจะได้สละโสดในเร็ววัน ส่วนคนที่มีคู่ครองหรือมีคนรักอยู่แล้วก็อาจจะมีข่าวดี มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ มีความสุขสมหวัง หรืออาจจะได้เฉลิมฉลองอะไรบางอย่างร่วมกัน

          6. ฝันเห็นดาว

          เชื่อกันว่าหากฝันเห็นดวงดาว คนโสดจะได้พบเจอกับคู่ที่ถูกใจหรือพึงพอใจ ส่วนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้วก็จะมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ ได้บุตร หรืออาจจะมีข่าวดี ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว รวมถึงอาจจะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคด้วย

          เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับการทำนายความฝัน 6 แบบในข้างต้น เดี๋ยวแอดมินจะรีบกลับบ้านไปนอนเลย อยากฝันบ้างเผื่อจะเจอเนื้อคู่ อิอิ > < อย่างไรก็ตามนี่เป็นเรื่องของความความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ สิ่งต่าง ๆ ล้วนขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนด้วย หากใครไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่เนาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook