คนทั้ง 7 วันกับงานออนไลน์ที่ทำแล้วเฮงสุด ๆ

คนทั้ง 7 วันกับงานออนไลน์ที่ทำแล้วเฮงสุด ๆ

คนทั้ง 7 วันกับงานออนไลน์ที่ทำแล้วเฮงสุด ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าเป็นยุคแห่งโลกโซเชียลมีเดีย หรือโลกออนไลน์ที่เราใช้เวลาไปกับมันมากกว่าโลกแห่งความเป็นจริงเสียอีก แถมเรื่องธุรกิจการค้าไม่ว่าหันไปทางไหน แทบทุกธุรกิจต้องผันตัวมามีสื่อออนไลน์เป็นของตัวเองกันหมด ตลอดจนธุรกิจออนไลน์ก็มาแรงแทบจะฉุดไม่อยู่เลยแหละ เดี๋ยวเราลองมาเช็กกันดูดีกว่าว่าคนเกิดทั้ง 7 วันเหมาะกับงานออนไลน์ประเภทไหนบ้าง จะได้มีไกด์ไลน์ว่าควรทำอะไรที่จะช่วยเสริมเฮงได้แบบสุด ๆ พร้อมแล้วมาดูกันเลยจ้า

 

คนเกิดวันจันทร์

          สำหรับคนเกิดวันจันทร์นั้นเป็นคนที่มีบุคลิกดี ร่าเริง สดใส มีเสน่ห์ เป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ และสามารถเข้ากับผู้คนได้ง่าย บอกได้เลยว่างานออนไลน์ที่เหมาะกับคนเกิดวันจันทร์จะต้องเป็นงานด้านการขาย หรืองานด้านการบริการที่ต้องใช้ Service Mind จะเป็นการขายของออนไลน์ ตอบแชทหรือรับออเดอร์ลูกค้าได้หมดเลยค่ะ

คนเกิดวันอังคาร

          คนวันอังคารเป็นที่รู้กันเนาะว่าค่อนข้างอารมณ์ร้อน หัวร้อน ใจร้อนได้ง่าย ดังนั้นคุณจะเหมาะกับงานประเภทที่ต้องทุ่มเทใช้ทั้งแรงกาย แรงใจและความคิด อย่างงานด้านวิศวกรด้านโปรแกรมเมอร์ค่ะ หรือจะเป็น Gamer, Streamer ก็ดี เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่เกิดความร้อนใจก็เอามาทุ่มลงกับงานหรือเกมส์ได้เลย รับรองว่ารุ่ง

คนเกิดวันพุธ

          ด้วยความที่เป็นคนเรียบร้อย รักความสงบ รักสันติ จึงทำให้คนเกิดวันพุธมักถูกมองว่าเป็นคนโลกสวย ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร แต่จริง ๆ แล้วคนวันนี้เป็นคนมีความสามารถนะคะ ทั้งเป็นคนพูดเก่งและมีศิลปะในการพูดด้วย ดังนั้นงานด้านออนไลน์ที่คุณจะสามารถทำได้เป็นอย่างดีเลยก็คือการพูดหรือการสอนทางออนไลน์ค่ะ อาจจะเป็นคุณครู รับสอนพิเศษ เป็นวิทยากรบรรยาย หรือไลฟ์โค้ชก็ได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

          สายเจ้าเสน่ห์ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย และมักจะมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ ต้องยกให้คนวันพฤหัสบดีเลยค่ะ ส่วนงานออนไลน์ที่เหมาะจะเป็นงานด้านเซลล์ งานที่ต้องใช้ความคิด หรือที่ปรึกษาด้านต่าง ๆ จะเป็นการขายออนไลน์ งานด้านครีเอทีฟ กราฟิกดีไซน์เนอร์ หรือมาร์เก็ตติ้งก็ได้ ได้หมดเลยค่ะ เพราะคนวันนี้เป็นคนมีความสามารถ หัวดี มีระเบียบและมีความรับผิดชอบสูงมากจ้า

คนเกิดวันศุกร์

          สำหรับคนเกิดวันศุกร์นั้นเป็นคนที่รักสวยรักงามมาก ทุกอย่างต้องเป๊ะ ต้องดูดีอยู่เสมอ แถมยังเป็นคนพูดเก่ง มีเสน่ห์ พูดอะไรแต่ละทีก็มีแต่คนรักคนหลง ดังนั้นงานสายออนไลน์ที่เหมาะกับคุณจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากงานด้าน Influencer นักรีวิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะอาหาร ของกิน ของใช้ เครื่องสำอางค์ หรือจะเป็น Beauty Blogger สอนแต่งหน้าอยู่บ้านเก๋ ๆ ก็รุ่งแน่นอนค่า เผลอ ๆ ทำออกมาแล้วปังมากจะมีแมวมองมาชวนเข้าวงการด้วยนะ อย่าลืมฝึกบริหารเสน่ห์และดูแลตัวเองดี ๆ กันนะจ๊ะ

คนเกิดวันเสาร์

          คนเกิดวันเสาร์เป็นคนที่มีระเบียบ รอบคอบและละเอียดอ่อนมาก แถมยังเป็นคนเอาการเอางานอีก ดังนั้นงานด้านออนไลน์ที่เหมาะกับคนวันนี้ แน่นอนว่าจะต้องเป็นงานด้านเอกสารต่าง ๆ โดยเฉพาะบัญชีและตัวเลขค่ะ จะเป็นนักวิเคราะห์ต่าง ๆ พนักงานบัญชี ผู้ตรวจสอบบัญชี หรือจะเป็นงานแปลภาษา แปลเอกสารก็ได้ค่ะ

คนเกิดวันอาทิตย์

          ตัวพ่อหรือตัวแม่เรื่องไอเดียบรรเจิดต้องยกให้คนเกิดวันอาทิตย์เลยค่ะ เพราะมักจะมีความคิดสร้างสรรค์หรือมีไอเดียอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ มาอยู่ตลอด งานด้านออนไลน์สำหรับคนวันนี้จะต้องเป็นงานประเภท Creative ไม่ว่าจะเป็นด้านการทำคอนเทนท์ ดีไซน์เนอร์ กราฟิกดีไซน์เนอร์ ได้หมดเลยค่ะ รับรองว่าอย่างไรก็ปัง หลุดกรอบแบบเดิม ๆ แถมไม่ซ้ำกับใครอื่นแน่นอน

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับงานออนไลน์ที่ทำแล้วเฮงสำหรับคนเกิดทั้ง 7 วัน ที่เราเพิ่งเสนอไป หากใครทำอยู่แล้วก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้กิจการของคุณรุ่งเรือง เฮง ๆ ไปทั้งปีเลย หรือหากใครที่ทำงานประจำอื่นอยู่แล้ว รวมถึงคนที่กำลังว่างงานและมองหางานเสริมอยู่ โดยเฉพาะงานด้านออนไลน์ก็ลองนำสิ่งที่เราเสนอไปเป็นอีกหนึ่งไอเดียของคุณได้ ไม่แน่ว่าลองหันมาเอาดีด้านงานออนไลน์อาจจะรุ่งกว่างานประจำก็ได้จ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook