ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกมีนาคม 2564

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกมีนาคม 2564

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกมีนาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปักษ์แรกของเดือนกันแล้ว สภาพการเงินของแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างคะ ลองมาเช็กดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกมีนาคม 2564 กันดีกว่า

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะเริ่มมองหาแนวทางการทำเงินใหม่ๆ หรือวิธีในการหาเงินใหม่ๆ ได้ แต่หากจะลงทุนต้องขอให้ตีลังกาคิดอีกสักนิด เพราะช่วงนี้ยังไม่เหมาะกับการลงทุนสักเท่าไหร่ แต่ถ้าคุณหางานเสริมแบบลงแรง ก็จะหางานเข้ามาได้มากขึ้นอย่างที่ตั้งใจ นอกจากนี้การใช้เงินของคุณยังเป็นไปตามที่วางแผนเอาไว้อยู่

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การเงิน ในปักษ์นี้คุณต้องระวังเรื่องของการเงินให้มาก เพราะจะมีรายจ่ายเข้ามาจากหลายๆ ทางพร้อมกัน แต่ตัวคุณอาจหมุนเงินไม่ค่อยทันสักเท่าไหร่ ฉะนั้นต้องหักห้ามใจในการใช้เงินให้มากขึ้น ส่วนรายรับนั้นยังไม่ได้เข้ามามากเท่าที่ควร 

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การเงิน ในปักษ์นี้หากคุณทำงานเป็นฟรีแลนซ์หรือมีธุรกิจส่วนตัว ต้องระวังว่าลูกค้าจะจ่ายเงินช้า เลื่อนกำหนดการจ่ายเงินออกไป ทำให้คุณต้องหมุนเงินอยู่บ้าง แต่คุณเองก็ยังคงทำตามแผนในการใช้เงินได้ดี ทำให้อาจมีการติดขัดบ้าง แต่ยังไม่ถึงกับขาดมือ

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงิน คุณจะมีเรื่องให้ใช้เงินอยู่เรื่อย แต่ในเดือนนี้รายจ่ายไม่ถึงกับสาหัสเหมือนช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ยังคงไม่มีเงินเก็บหรือสามารถนำเงินเอามาใช้แบบฟุ่มเฟือยได้ นอกจากนี้รายได้ของคุณยังเข้ามาเท่าเดิม ไม่มีเงินพิเศษอื่นๆ ให้ชื่นใจ

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การเงิน สำหรับการเงินแล้ว ในปักษ์นี้คุณอาจได้รับโบนัส หรือถ้ามีการทำธุรกรรมกู้เงินในช่วงนี้ล่ะก็ จะมีเกณฑ์ที่จะได้เงินถุงเงินถังมา  รวมไปถึงหากต้องการกู้ซื้อบ้านก็จะผ่านอีกด้วย แต่ต้องระวังว่าคุณจะใช้เงินมือเติบมากๆ ในปักษ์นี้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การเงิน การเงินในปักษ์นี้ คุณจะใช้เงินไปกับเรื่องของครอบครัวหรือใช้กับคนรักซะส่วนใหญ่ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่คุณได้เตรียมตัวเอาไว้อยู่แล้ว นอกจากนี้หากคุณต้องการเงินเพิ่ม ลองหาอะไรทำเพิ่มดู เพราะนั่นอาจเป็นแหล่งรายได้ชั้นดีของคุณ

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การเงิน คุณจะต้องคิดก่อนใช้เงินให้มาก เพราะในปักษ์นี้คุณจะมีเรื่องให้เครียดเกี่ยวกับการเงิน มีการใช้ไปกับเรื่องของบุตร บริวารมากหน่อย ทำให้คุณต้องหมุนเงินอยู่สักพักหนึ่ง แต่ก็จะยังมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ ด้วยเช่นกัน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะใช้เงินเยอะกว่าที่ผ่านมา ต้องระวังการนำบัตรเครดิตมารูดเยอะจนเกินไป คุณอาจมีหนี้ตามมาจนหลังแอ่นได้ นอกจากนี้อย่าเพิ่งให้ใครยืมเงิน เพราะถ้าให้ยืมไปต้องทำใจว่าอาจไม่ได้คืน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การเงิน คุณมีรายจ่ายหลายอย่างในช่วงนี้ ซึ่งเป็นรายจ่ายที่จำเป็นและไม่จำเป็นปนกันไป ลองตัดการช้อปปิ้งออนไลน์ ลดอาการมือลั่นดูก็จะเก็บเงินได้มากขึ้น นอกจากนี้คุณมีเกณฑ์ได้เงินจากการทำอะไรที่เกี่ยวกับออนไลน์อีกด้วย

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การเงิน สถานการณ์การเงินของคุณไม่ค่อยดีเหมือนงาน รายรับของคุณไม่ค่อยอู้ฟู่เหมือนช่วงที่ผ่านมา คุณมีรายจ่ายที่มากกว่าปกติและไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย นอกจากนี้ต้องระวังรายจ่ายที่มากับผู้ชายอายุมากในช่วงปักษ์นี้ด้วย 

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การเงิน ในปักษ์นี้เงินของคุณจะรั่วกว่าที่ผ่านมา มีแต่เรื่องให้ใช้เงินเข้ามาไม่หยุด มีเกณฑ์ได้ใช้เงินเกี่ยวกับการเดินทางหรือการย้ายที่อยู่อีกด้วย ส่วนรายรับยังคงเข้ามาเท่าเดิม ทำให้ในปักษ์นี้ต้องวางแผนการใช้เงินให้มากกว่าเดิม

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การเงิน คุณยังคงมีค่าใช้จ่ายเข้ามาเรื่อยๆ ก็จริง แต่คุณก็สามารถวางแผนเรื่องการเงินในช่วงนี้ได้ดีเช่นกัน ทำให้ไม่มีปัญหาอะไรมากนัก แต่ต้องระวังปัญหาการเงินเกี่ยวกับคนในครอบครัว ที่จะเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook