ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะเพิ่มรายได้ด้วยการลงทุนร่วมหุ้นกับมิตรสหาย หรือ ให้กู้ยืม ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์จะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน!

การงาน ไม่ประมาทในเรื่องการทำสัญญา การลงนามในเอกสารสำคัญโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ที่ต้องตรวจสอบดูให้ละเอียด รอบคอบมากที่สุด เพราะมีเกณฑ์จะผิดพลาด หรือ มีความนัยซ่อนเร้น ที่จะทำให้งานล่าช้า เสียหายได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อย่าประมาท ลูกจ้าง พนักงานที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 4-7 ควรระวังให้มากๆ

ความรัก ไม่ขัดแย้ง แต่ร่วมด้วยช่วยกันคิด ช่วยกันแก้ไขทั้งจากเรื่องบุตร-ธิดา หรือ ลาภผลที่จะได้มา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้เหตุบังเอิญไม่มีจริง ควรระวังอาจถูก มิตรสหาย “จัดฉาก” ที่จะนำไปสู่การเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรดูแลให้มากขึ้น อย่าประมาทที่จะสัมผัส ติดต่อใกล้ชิดกับลูกจ้าง บริวาร โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ

โชคลาภ วันที่ 5-7 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ    

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกรแล้ว ที่บ่งบอกว่า โอกาสและอุปสรรคในการหารายได้ที่กำลังรอท้าทายให้ชาวราศีธนูต่อสู้ ที่มีเกณฑ์จะชนะหรือพ่ายแพ้ ก็อยู่ที่ว่า...จะสู้หรือเปล่า? 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook