ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-gemini_zodia.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

    2021-02-08T03:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

    การเงิน อาจได้ลาภ มีผลกำไรจากสิ่งที่ลงทุนไว้แล้ว แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรวางแผน จัดระบบการใช้จ่ายให้รอบคอบมากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง อาจได้ไม่เต็มจำนวน หรือ ล่าช้า ถูกเลื่อนนัดได้อย่างง่ายๆ

    การงาน ยุบ เลิก รื้อ แล้ว เริ่มต้นใหม่อย่างช้าๆ  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เจริญเติบโต มั่นคง แต่หากจะร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้ใด ก็ควรตรวจสอบสัญญา ข้อตกลงให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า มนุษย์เงินเดือน หากจะหางานใหม่ ติดต่อ สมัครงาน วันที่ 10-12 ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก หลับตาไปข้างหนึ่ง กับการใช้จ่ายเงินของคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับรักที่ถึงปลายทางแล้ว การประนีประนอม ยอมเสียเปรียบบ้าง ก็ยังดีกว่าการฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเป็นฝ่ายแพ้สูงมาก

    สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการออกกำลัง ใช้กล้ามเนื้อขามากเกินไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บจนเรื้อรังได้

    โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    คำแนะนำ จนถึงวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ.2564 ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรย้อนกลับเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมังกร ร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพฤหัสบดี สองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล โดยมีดาวศุกร์ร่วมคณะอยู่ด้วยในระยะแรก ซึ่งนั่นบอกถึงการเปลี่ยนแปลง ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะผ่านพ้นปัญหาไปได้อย่างสบายๆ