ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อยู่ในระยะงานทำเงิน แต่อาจต้องใช้ความพยายามพูด เขียน สื่อสารให้ชัดเจนมากขึ้น อดทนให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้นตามไปด้วย และวันที่ 12-14 ควรระวังการแสดงออกที่..ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ก็อาจทำให้พลาดโอกาสดีๆ ไปได้เช่นกัน

การงาน ติดต่อ สัมพันธ์ที่ยึดหลักประนีประนอม ยอมให้ ให้ความสำคัญกับเสียงส่วนใหญ่มากกว่าความคิดเห็นส่วนตัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน เป้าหมายที่วางไว้ สำเร็จได้ง่ายขึ้น รวมถึงการร่วมหุ้น ลงทุน ทำโครงการใหม่ หรือ สมัครงาน สัมภาษณ์งานด้วย แต่หากจะให้คำมั่นสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด รอบคอบมากเป็นพิเศษ ถึงจะไม่มีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบ

ความรัก อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะก้าวก่าย วุ่นวายกับงาน ภารกิจของคนรัก คู่ครองที่กำลังกระทำอยู่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่รักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อาจจะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่อาจต้องอดทนที่จะตามติด  เพราะเขา/เธอ คนนั้นมี “ตัวเลือก” ที่น่าสนใจรายล้อมอยู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 12-14 ควรระวังที่จะเสพสุรา หรือ สารเสพติดใดๆ เพราะอาจเป็นอันตรายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษ เข้าสู่เขต “บ้าน” ของตนเอง  ที่จะทำให้ชาวราศีเมษมีพลัง อำนาจมากขึ้นที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำ สู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน โกรธง่ายจนขาดสติที่อาจเกิดขึ้นบ่อย ก็อาจทำให้ชีวิตพังพินาศด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook