ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกกุมภาพันธ์ 2564

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกกุมภาพันธ์ 2564

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกกุมภาพันธ์ 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปักษ์แรกของเดือนกันแล้ว สภาพการเงินของแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างคะ ลองมาเช็กดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกกุมภาพันธ์ 2564 กันดีกว่า

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การเงิน การเงินของคุณก็มาตามงาน อาจไม่ได้มาแบบเป็นกอบเป็นกำ แต่ในปักษ์นี้ก็ยังคงมีใช้เรื่อยๆ อยู่ และรายจ่ายของคุณก็ยังคงควบคุมได้อยู่เช่นกัน แต่ก็ควรต้องสำรองเงินไว้สำหรับปักษ์หน้าด้วยเช่นกัน

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การเงิน คุณจะใช้เงินมากขึ้นในปักษ์นี้ และมีเกณฑ์ที่จะใช้ออกไปเรื่อยๆ อีกด้วย ทำให้ในปักษ์นี้คุณจะควบคุมการเงินไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่ ต้องระวังว่าจะเกิดปัญหาหมุนเงินไม่ทันในช่วงปลายเดือนได้ เพราะรายรับของคุณก็ไม่ได้เพิ่มสักเท่าไหร่ 

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินเข้ามาจากหลายทาง ทำให้ในปักษ์นี้ไม่ค่อยน่าห่วงในเรื่องของการเงินสักเท่าไหร่ แต่รายจ่ายของคุณก็ยังคงเยอะอยู่ ทำให้เงินเก็บของคุณอาจไม่ไปตามที่คาดไว้

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงิน คุณจะวางแผนในเรื่องการเงินเป็นอย่างดี แต่การควบคุมนั้นช่างยากเย็น มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาจุกจิกวุ่นวายกับการใช้เงินของคุณ ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดใจอยู่ไม่น้อย ส่วนรายรับจะยังเข้ามาอย่างปกติ ไม่มีพิเศษสักเท่าไหร่

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การเงิน ถ้าพูดถึงเรื่องการเงินแล้ว ในปักษ์นี้คุณจะใช้เงินไปกับเรื่องของความสุขค่อนข้างเยอะ ทำให้รู้สึกไม่กังวลในเรื่องของเงินสักเท่าไหร่ เพราะคุณได้วางแผนถึงเรื่องเงินสำรองเอาไว้แล้ว และมีเกณฑ์ที่จะได้เงินจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การเงิน ในปักษ์นี้ต้องระวังว่าเงินจะรั่วออกจากกระเป๋าได้ง่ายมาก โดยเฉพาะการช้อปปิ้งออนไลน์ที่อาจทำให้คุณล้มละลายได้ตั้งแต่ปักษ์แรก ควรสำรองเงินไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะในช่วงกลางเดือนไปเงินจะเริ่มตึงมือมากขึ้น

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การเงิน คุณจะใช้เงินตามใจมากขึ้นในช่วงปักษ์นี้ เนื่องจากคุณจะได้เงินมาจากหลายๆ ทาง แต่ก็ต้องระวังว่าเงินก็สามารถออกหลายทางได้เช่นกัน หากคิดจะเสี่ยงโชค อยากขอให้เสี่ยงแต่พอดี เพราะอาจจะต้องมานั่งเสียใจได้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน การเงินของคุณจะไม่ได้เป็นไปตามแผนสักเท่าไหร่ หากคุณกำลังรอเงินพิเศษก็ต้องระวังว่าอาจไม่ได้ตามที่คิด หรืออาจมีการจ่ายเงินช้า ทำให้ต้องรอต่อไปอีกสักพัก และถ้าก่อนหน้านี้คุณใจดีให้ใครยืมเงิน ต้องระวังว่าอีกฝ่ายจะขาดการติดต่อไป

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์มีค่าใช้จ่ายมากขึ้น โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย หรือเกี่ยวกับครอบครัวของคุณ และมีเกณฑ์ที่คุณอาจจะต้องหยิบยืมเงินจากผู้ใหญ่ หรือต้องนำเงินเก็บออกมาใช้จ่ายก่อน เพราะรายจ่ายถล่มเข้ามาแบบน้ำท่วมกับเลยทีเดียว

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การเงิน คุณจะเริ่มใช้เงินมากตั้งแต่ต้นปักษ์ ซึ่งคุณเองก็แฮปปี้กับการใช้จ่ายในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ถ้าหากต้องการความช่วยเหลือจากใครไม่แนะนำให้หวังพึ่งคนอื่นมากนัก เพราะในปักษ์นี้ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนจะดีที่สุด

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะต้องรับเงินมือซ้าย รวมไปถึงจ่ายออกที่มือขวา ได้เงินมาเท่าไหร่ก็ใช้ออกไปเรื่อยๆ ต้องระวังว่าจะไม่เหลือเก็บ และแทบไม่เหลือพอที่จะสำรองไว้สักเท่าไหร่ ซึ่งรายจ่ายครั้งนี้จะหมดไปกับเรื่องของบริวาร สัตว์เลี้ยง หรือคนในความดูแล

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้ใช้เงินก้อนไปกับเรื่องของงานหรือการลงทุน ซึ่งในปักษ์นี้เงินของคุณจะมาอยู่ในจุดที่ต้องจ่ายมากกว่าได้รับ มีเกณฑ์ได้ใช้ไปกับเรื่องของการเดินทาง หรือการย้ายสถานที่อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook