ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น ทั้งจากงานประจำ หรือ จากผลกำไรทางธุรกิจ และวันที่ 4-6 หากจะเจรจา ต่อรองกันด้วยเรื่องเงิน ๆทองๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

การงาน รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากขึ้น และ อดทน อดกลั้นที่จะทำตามความคิดเห็นของตนเองอย่างเดียว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้ง่ายขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน  หากรู้สึก “ร้อนที่”  อยากเปลี่ยนงาน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรีบหางานใหม่ ที่จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันคิด และยอมรับฟังความคิดเห็นของคู่ครองที่จะแก้ไขเหตุที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้  “บ้านแตก” สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรระวัง ตรวจดูให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอคนนั้นจะมีคู่อยู่แล้ว ที่จะทำให้เป็น...รักซ้อน ซ่อนรัก             

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังความคิดเห็นขัดแย้งไม่ตรงกัน ก็ควรระวังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัวได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook