ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากยิ่งขึ้น เพราะโอกาสที่จะหารายได้จะไม่แน่นอน แต่อาจเจอเหตุจำเป็นในครอบครัว หรือ จากเรื่องงาน ที่จะทำให้รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมากขึ้นกว่าปกติ

การงาน ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ คิดให้ช้า คิดก่อนพูด คิดก่อนเขียน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ ราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นไปได้อย่างสบาย ๆ รวมถึงระวังเหตุ/ภัย ที่จะเกิดขึ้นจากการประมาท เลินเล่อด้วย ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก จากเรื่องงาน เรื่องของครอบครัว ที่ควรระวังในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนลุกลามถึงแตกหักกันได้อย่างไม่คาดคิด แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรยั้งสติ ไม่คิดจริงจังอะไรนัก กับคำพูด เขียน คำมั่นสัญญาใดๆ ที่ได้มาจากเขา/เธอ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...เลื่อนลอย เชื่อถือไม่ได้

ครอบครัว ใส่ใจเรื่องของบุตร-ธิดา ให้มากขึ้น ทั้งจากเรื่องการคบเพื่อน จนถึงสิ่งเสพติดใดๆ ...อันตราย!

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงามและโชคลาภของชาวราศีกรกฎได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อุปสรรครักอาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะที่เกิดจาก “โชคลาภ” ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมมือ ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook