ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ไม่ลังเล ไม่รีรอ แต่ก็ควรใจเย็น รอบคอบมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้นตามไปด้วย  ที่จะไม่ถูกเอาเปรียบ ถูกคดโกง โดยเฉพาะวันที่ 9-10  ที่ควรระมัดระวังมากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะชักชวน โน้มน้าวใจมิตรสหายให้มาร่วมหุ้น ลงทุนด้วย แต่ก็ควรระวังการใช้อารมณ์รีบร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกมองว่าไม่น่าเชื่อถือได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับมอบหมายให้ทำงาน “พิเศษ” ที่ไม่ควรปฏิเสธ  เพราะอาจก่อปัญหาในระยะยาวได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรหลีกเลี่ยงจะแสดงอารมณ์หงุดหงิด โกรธใส่คนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เขา/เธอเบื่อหน่าย ที่อาจนำไปสู่เลิกร้างจากไป และสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นด้วยเพศสัมพันธ์ สัปดาห์นี้ ก็ควรยั้งสติให้มากขึ้นว่ารักสนุก จะทุกข์สาหัส ทั้งจากโรคร้าย และ สูญเสียเงินทองจำนวนมาก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน ที่อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้...ยาเสพติด!

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 9-10 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษ เข้าสู่เขต “บ้าน” ของตนเอง  ที่จะทำให้ชาวราศีเมษมีพลัง อำนาจมากขึ้นที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำ สู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน โกรธง่ายจนขาดสติที่อาจเกิดขึ้นบ่อย ก็อาจทำให้ชีวิตพังพินาศด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook