ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน พูด เขียน ภาษาดอกไม้  แต่ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเกิดผลดีในการติดต่อ สัมพันธ์ มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวังเช่นกัน ว่าอาจถูกโฆษณาชวนเชื่อโดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ ความงาม ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ งานค้าขาย ตัวแทน นายหน้า หรือ งานบริการจะอยู่ในเกณฑ์ดี ซื้อง่าย ขายคล่อง แต่หากจะลงนาม ทำสัญญาใดๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจมีความนัยแอบแฝง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เมื่อพูดดีก็จะเป็นศรีแก่ตัว ที่จะทำให้ได้โชค มีลาภ เจริญก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้ความเชื่อถือมากขึ้น

ความรัก หากกำลังจะขอความความรัก ขอแต่งงาน ก็ควรคิดไว้ก่อนว่าจะต้องพูด เขียนอย่างไร ถึงจะถูกจริตคนรัก  เพราะหากใช้อารมณ์นำพา เขา/เธอ ก็อาจเข้าใจผิดคิดว่าจะขอยืมเงินได้อย่างง่าย ๆซึ่งวันที่ 11-13 ควรระวังเป็นพิเศษ

ครอบครัว อย่าฟังความข้างเดียว เพราะหากหลงคารมคนรับใช้ บริวาร คนใกล้ชิดมากนัก ก็อาจนำพาเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะได้ครึ่ง เสียครึ่ง ที่ควรพิจารณาอย่างรอบคอบ

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีเมถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook