ดวงความรัก 12 ราศี เดือนธันวาคม 2563

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนธันวาคม 2563

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนธันวาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนธันวาคม 2563 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนธันวาคม รักสดใสในสายลมหนาวที่อาจเกิดขึ้นในเดือนนี้ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองที่โคจรเข้ามาสถิตใน “บ้าน” ของตัวเอง ที่จะส่งพลังให้สัมฤทธิ์ผลได้อย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะโคจรเข้าสู่ราศีพิจิก ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ สัญลักษณ์แห่งพลังอำนาจ ความรุนแรง หลังจากที่อ่อนแรงมานาน   ก็กำลังสะสมพลังเฮือกสุดท้าย ณ เขตราศีมีน ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่เขตราศีเมษ “บ้าน” ของตัวเองในวันที่ 24 ธันวาคม นี้เช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณจากฟ้า ที่จะบอกว่า

การเริ่มต้น “แบ่งปัน” ทุกอย่างที่คุณคิด ทุกอย่างที่คุณสะสมไว้ ที่แสดงเจตจำนงให้กับคนรัก คู่ครอง ทั้งจากคำพูด เขียน การกระทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับสิ่งดีๆ มีคุณค่า จากเขา/เธอ กลับคืนมาอย่างคิดไม่ถึง! รวมถึงจะทำให้สัมพันธ์รักหวาน  เพศสัมพันธ์ก็จะโรแมนติค มากขึ้นอีกด้วย

แต่สำหรับคนโสดผู้ที่ยังถวิลหารักในอดีต หลังจากวันที่ 15 ไปแล้ว ถ้าหากแวะไปสถานที่ที่เคยมีความสุขด้วยกัน ก็อาจทำให้ได้พบเขา/เธอ ที่มีโอกาสจะกลับสานรัก ฟื้นคืนสัมพันธ์กันใหม่  แต่หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรยั้งสติ คิดให้ดีๆ รักเก่า รักปัจจุบัน รักไหนที่มีคุณค่า ลึกซึ้งกว่ากัน เพราะหากจับปลาสองมือ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะ..หลุดมือหมดไม่เหลืออะไรเลย

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 1-2,4-6,8-9,11-15,21-26

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

 

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนธันวาคม  เดือนแห่งความรักที่จะอยู่ใน “อุ้งมือ” ของคุณ ที่จะบีบก็ตาย จะคลายก็รอด จากดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพิจิก  ราศีแห่งคู่ครอง และจะทำมุมเล็งกับราหู เงามัวหม่นของโลกที่ทำให้การรับรู้ การมองเห็นพร่าเลือนจากความเป็นจริง ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังสถิตอย่างอ่อนแรง ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การแสดงออกของความรักที่ชัดเจน ลึกซึ้ง  ด้วยการสัมผัส แตะต้องหรือด้วยการมีเพศสัมพันธ์อย่างโรแมนติค ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติคมากขึ้น แต่ก็ควรยั้งสติ อย่าเผลอที่จะ “เหลิง” จนข่ม หรือ อวดฉลาดกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลที่สามด้วยเช่นกัน เพราะอาจทำให้เขา/เธอคนนั้น ...ถอยดีกว่า ไม่เอาดีกว่า!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การสังสรรค์มิตรสหายในเดือนนี้ ยังอาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจมีคู่เคียงอยู่ก่อนแล้ว ที่จะทำให้คุณเป็นแค่...รักสำรอง

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 1,10-14,21-23

 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนธันวาคม ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน โดยเฉพาะคำมั่นสัญญา! เพราะจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ได้โคจรอย่างรวดเร็วจากราศีพิจิก มาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลในเขตราศีธนู ราศีแห่งคู่ครอง จนเกิดปรากฎการณ์ “ดับ” ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีมกรแล้ว และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรจากราศีตุลย์ เข้าสู่ราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณจากฟากฟ้าที่จะบอกว่า ในเดือนนี้...

ไม่ควรให้คำมั่นสัญญาใด ๆ  กับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง ลาภ ผลประโยชน์ เพราะมีเกณฑ์ว่าสิ่งนั้นจะไม่แน่นอน ซึ่งหากทำไม่ได้  นอกจากจะทำให้เขา/เธอผิดหวัง ก็ยังอาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือไปอีกนาน ที่สุดท้ายก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รักร้าวอีกด้วย

สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีเกณฑ์เป็นชาวต่างชาติ หรือ เป็นพวกเคร่งในสิ่งที่เชื่อถือ ศรัทธา แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะเขา/เธอ อาจมาพร้อมกับภาระหนี้สิน ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่าง ลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมาก 2-4,12-14,15-17,29-31

 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนธันวาคม กับการเริ่มต้นใหม่ รักครั้งใหม่ที่ทำให้หัวใจลั้นลา เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่จะโคจรจากราศีตุลย์ สู่ราศีพิจิก โดยทำมุมเล็งกับราหู เงามืดมัวของโลกในเขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ความอดทน อดกลั้น สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้ถูกดาวพฤหัสบดี ผู้ยิ่งใหญ่เสมอกัน โคจรเข้ามาสถิตร่วมอยู่ด้วย ณ เขตราศีมังกร ราศีแห่งคู่ครอง ซึ่งจะเป็นการเบียนแบ่งพลังออกไป ซึ่งนั่นคือสัญญาณจากฟากฟ้าที่จะบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น การมีเพศสัมพันธ์อย่างโรแมนติค ดื่มด่ำ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ที่จะทำให้ชีวิตรักสดใส มีความสุขมากขึ้น แต่กับความรักที่ชืดชา ก็อาจถึงเวลาที่เขา/เธอ จะหมดความอดทนที่ยื้อยุด ประคองไว้ จนอาจตัดสินใจจะบอกว่า...ลาก่อน

สำหรับคนโสด หรือ สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย หรือ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ในระยะคืนวันพระจันทร์เพ็ญ 1-2 ธันวาคม ก็อาจได้สิ้นสุดชีวิตโสด ที่จะมีโอกาสเริ่มต้นชีวิตคู่ได้อย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2,4-6,10-13,17-19,26-27,30-31

 

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนธันวาคม  เมื่อการเดินทางของดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์เริ่มพเนจรอีกครั้ง  จากราศีพิจิก สู่ราศีธนู จากบ้าน ครอบครัว ไปสู่ การเดินทางครั้งใหม่ที่ราศีธนู  และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ ความสุข ก็โคจรจากราศีตุลย์ เข้ามาสถิตเคียงคู่อยู่ด้วย ณ เขตราศีพิจิก โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะกับราหู เงามัวหม่นของโลก  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากมีปัญหาในการจัดการบ้าน หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา คนในครอบครัว ก็ควรปล่อยไปตามใจเขา/เธอ และควรอดทน อดกลั้นหรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้รื่นรมย์ มีความสุขไปได้อีกนาน

สำหรับคนโสด จาก บ้านใกล้เรือนเคียง หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่จากกลางเดือนไปแล้ว หากใช้สื่อออนไลน์ ติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ  พวกเคร่งในศรัทธาใดๆ หรือ พวกมารศาสนา อลัชชี ก็ควรยั้งสติ คิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์จะถูกหลอกลวง เพื่อหวังเงินทองมากกว่า

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1,6-8,10-17,20-21,26-27,

 

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนธันวาคม เดือนแห่ง “พกหินเป็นคุณ พกนุ่นถอยศรี” ที่ควรมีสติ ยั้งคิดทุกวินาทีที่ได้ฟัง ได้เห็น ก่อนจะเชื่อจนหมดใจ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้ดีๆ เพราะจากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว แต่ปรวนแปร ไม่แน่นอน ได้โคจรย้ายราศีจากราศีตุลย์ มาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความสุข รัก ใคร่ เสน่หาในเขตราศีพิจิก โดยทำมุมเล็งกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพฤษภ และ ดาวอาทิตย์ในเขตราศีธนูเป็นอันดับต่อไป ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ไม่ควรหลับหูหลับตาหลงเชื่อ...คำสอน หรือ คำพูด เขียน ประเภท “เขาเล่าว่า” โดยเฉพาะจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือ จากสื่อออนไลน์จนนำมาเป็นประเด็นพูดคุยจนขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ กับคนในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากร่วมสังสรรค์หรือเดินทางท่องเที่ยวกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่หากไม่อยากเป็นมือที่สาม หรือ เป็นรักสำรอง ก็ควรตรวจสอบ ดูให้ดีๆ ด้วยตนเอง แต่จากกลางเดือนไปแล้ว ระวัง...ความรักจะทำให้ตาบอด!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-2,8-10,12-14,16-17,21-23,26-27

 

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนธันวาคม  จากรักตัวเอง อาจแปรเปลี่ยนไปเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขจะโคจรจากราศีตุลย์ มาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีพิจิก ซึ่งตามหลักคุรุโหราจากโบราณกาลได้กล่าวไว้ว่า พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน โดยเฉพาะเมื่อทำมุมเล็งกับราหู เงามัวหม่นของโลกที่จะทำให้มองเห็นได้พร่าเลือนในเขตราศีพฤษภซึ่งเป็นเรือนมรณะ! ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จนถึงปลายเดือนก็ยังสถิตอย่างอ่อนกำลังในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณจากฟากฟ้าที่จะบอกว่า...

ในเดือนนี้ ทั้งกับสัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา น่าเบื่อหน่าย หรือ กับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็...อย่าประมาทที่จะมองโลกในแง่ดีเกินไปนัก โดยเฉพาะในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน ใกล้ชิด เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกหลอกลวง มอมเมา จนหลงมัวเมา จนหลับหู หลับตาเชื่อไปหมด ที่พร้อมจะทุ่มเททรัพย์สินเงินทองที่มีให้

อันตราย....โดยเฉพาะคนที่มีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หาเหตุทะเลาะวิวาทจนตีจากได้ในทันที!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 1-2,4-6,10-14,18-20,24-28

 

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนธันวาคม  “หลับหูหลับตาเชื่อ” ที่อาจส่งผลให้กับความรักได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวอาทิตย์ และดาวพุธ ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิก ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ก็ยังไม่มีพลังมากพอเมื่อสถิต ณ เขตราศีมีน และ ราหู เงามัวหม่นของโลก ที่บ่งบอกถึงมัวเมา บ้าอำนาจ ก็ยังสถิต ณ เขตราศีพฤษภที่เป็นเรือนคู่ครอง  ซึ่งนั่นคือสัญญาณจากฟากฟ้าที่จะบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

พยักหน้า เห็นด้วย เชื่อไปทุกเรื่องที่เขา/เธอ บอก และหากเป็นไปได้ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ตั้งแต่เรื่องเล็กจนเรื่องใหญ่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีเช่นกันที่มีโอกาสได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่อาจทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ จนอาจเผลอกาย เผลอใจได้อย่างง่ายดาย แต่ก่อนจะถลำลึก ก็ควรยั้งใจ คิดดูให้ดีๆ ว่าหากเขา/เธอคนนั้น บ้าเงิน บ้าอำนาจ จะไหวไหม?

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2,11-13,21-22.26-28

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

 

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนธันวาคม เดือนแห่งการใส่ใจ ให้เวลากันมากขึ้น เพราะจากดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร ที่ทำให้ถูกเบียนแบ่งพลังออกไป ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ใคร่ เสน่หา และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลในเขตราศีพิจิก ซึ่งกลางเดือนไปแล้ว ก็จะเข้าไปสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณจากฟากฟ้าที่จะบ่งบอกว่า ในเดือนนี้....

ควรแบ่งเวลาให้คนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับอารมณ์ลุ่มหลง เพลิดเพลินในเรื่อง เงิน เงิน เงิน และ ความสุข สนุกสนานจากการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

สำหรับคนโสด ที่กำลังตกหลุมรักพนักงาน ลูกจ้างของตนเอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสานรัก สานสัมพันธ์ ที่อาจทำให้สมปรารถนา แต่ควรระวังหากรีบร้อนใจเร็วเผลอมีเพศสัมพันธ์ด้วย อารมณ์รัก หลง มัวเมา ที่มากเกินไป ก็อาจก่อเหตุมีเภทภัยเกิดขึ้นได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 1-4,10-16,21-22,26-31

 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนธันวาคม  เดือนแห่งการปล่อย..วาง แต่ควรระวังวิธีการแสวงหาความสุขด้วยเช่นกัน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการติดต่อ สัมพันธ์ที่รวดเร็วแต่ปรวนแปร ไม่คงทนในเขตราศีพิจิก โดยทำมุมเล็งกับราหู เงามัวหม่นของโลกที่บ่งบอกถึงลุ่มหลง มัวเมาอย่างไม่ลืมหูลืมตา ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมกร  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เข้าสังคม สังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหายร่วมกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น และ ปล่อย..วาง อย่างยอมรับกับภารกิจ งานที่ทับถมตัวเองอยู่ ณ ขณะนี้ให้ได้ รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะระบายอารมณ์ที่เกิดจากความเครียดกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ควรยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะอาจก่อภาระหนี้สิน ที่จะมาทับถมตัวเอง ที่จะทำให้เป็นทุกข์ไปอีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 1-2,4-6,11-14,17-19,26-28,31

 

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนธันวาคม รักอย่างลึกซึ้ง ดื่มด่ำ หรือ รักสลาย ก็อาจเกิดขึ้นได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และการสื่อสารที่ปรวนแปร ไม่แน่นอน และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล สัญลักษณ์แห่งคู่ครองในเขตราศีพิจิก  แล้วทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพฤษภ และกลางเดือนไปแล้ว ก็จะโคจรเข้าไปสู่ราศีธนูต่อไป ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ว่าอะไรว่าตามกัน....กับเขา/เธอ ทั้งจากเรื่องงาน ภารกิจที่กระทำ เรื่องของบ้าน คนในครอบครัว จนถึง การลงทุน หรือ คบหามิตรสหาย  แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งความคิดเห็นของเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไปได้อีกนาน

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็วจนได้ครองคู่ แต่ก็ควรระวัง เพราะอาจเจออุปสรรคครั้งใหญ่ จาก ญาติผู้ใหญ่ของคุณที่จะคัดค้าน ไม่เห็นด้วย ...ไม่ปลื้ม!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-2,6-8,11-14,19-2126-28

 

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนธันวาคม วิ่งตาม ถามหาความรัก ที่ต้องจับให้ได้ไล่ให้ทัน เพราะจากดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงความคิด การติดต่อ สื่อสารที่รวดเร็วแต่ปรวนแปร ไม่แน่นอน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่โคจรสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวอาทิตย์ ในเขตราศีพิจิก และเล็งกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีพฤษภ ก่อนจะโคจรมาพักร ดับ ร่วมกับดาวอาทิตย์ในเขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณจากฟากฟ้าที่จะบอกว่า ในเดือนนี้

ไปไหนไปด้วยกัน และอย่าปล่อยให้คนรัก คู่ครอง เดินทางท่องเที่ยวตามลำพัง และใส่ใจการติดต่อ สัมพันธ์ในโลกออนไลน์ของเขา/เธอให้มากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

แต่สำหรับคนโสด ทั้งจากการท่องเที่ยว และ จากภารกิจ งานที่กระทำก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากเขา/เธอคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ หรือ พวกที่แสดงตนว่าเคร่งศรัทธา ความเชื่อมาก ก็ควรยั้งใจ ตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนจะทุ่มเทเงินทองของมีค่าให้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์มากกว่า

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 1-2,4-6,9-10,12-14,16-18,21-23,26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook