ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ได้มาก เสียหมด ที่อาจมีรายได้เพิ่มเติม มีกำไรจากกิจการ งานที่ทำประจำ หรือ จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังอารมณ์ “หน้าใหญ่ ใจถึง” เสียหน้าไม่ได้ หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจไม่อยู่ ก็อาจทำให้ได้มาเท่าไหร่ก็....หมด

การงาน กิจการ งานที่เป็นตัวแทน นายหน้า หรือ อาชีพอิสระ รวมถึงค้าขายออนไลน์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ได้ผลตอบแทนที่น่าพึงใจ หรือ หากจะขอสินเชื่อ ขอกู้เงินก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน ทำโครงการใหม่ใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการ..ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ มากกว่า

ความรัก สัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหาถึงวันนี้ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์เรื้อรัง ที่ยากจะแก้ไขให้กลับมาคืนดีเหมือนเดิม และความรักที่กำลังเริ่มต้น โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ก็ควรใส่ใจ รอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ หรือ อาจถูกหลอกลวงเพื่อหวังทรัพย์สินเงินทองมากกว่า

ครอบครัว ใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการ “ติด” เพื่อน ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook