ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ผ่อนผัน ประนีประนอม ยอมแบ่งปัน ถึงจะทำให้อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติม แต่ที่ควรระวังคือ  “คนเยอะ เรื่องแยะ” ที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากๆ

การงาน เคลื่อนไหว ที่ต้องรวดเร็วดังสายลม ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อ สัมพันธ์ ,ก้าวออกมาจากบ้าน ไม่อยู่นิ่งอยู่กับที่ หรือ หาโอกาสดีๆ ที่เห็นแล้วลุย!  ถึงจะทำให้กิจการ งานที่ทำอยู่ สำเร็จได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน แต่วันที่ 6-8 หากเป็นจอมโปรเจคท์ ที่จะเสนอผลงาน ไอเดีย โครงการใหม่ ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูก “เตะถ่วง”               

ความรัก ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น ก็ไม่ควรประมาทกับเรื่องที่คิดว่าเล็ก อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ ซึ่งอาจเป็นจุดเริ่มต้นของ “รักร้าว” สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากได้พบเจอ หรือ กำลังติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติที่อายุอ่อนกว่า ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ดีๆ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจทำให้ทุกข์ในระยะยาว

ครอบครัว ถึงความคิดเห็นไม่ตรงกัน ก็ควรอดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ กับ คนในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้อยู่ด้วยกันอย่างสุขกาย สบายใจ

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะทุ่มเทเพื่อเสี่ยงโชค เก็งกำไรแล้ว ก็ควรยั้งสติ ดูให้ดีๆ ...อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น ได้ฟัง เท่านั้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า โชคดีมีลาภ จะมาจากการร่วมงาน ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นมากขึ้น แต่หากจะทำสัญญาใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอการถูกบิดพลิ้ว กลับไปกลับมาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook