ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน อาจได้กำไรจากกิจการ ผลของงานที่กระทำมานาน หรือจากซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงอาจได้ลาภจากผู้ที่สูงวัยกว่าอีกด้วย แต่วันที่ 23-25 หากมีนัดสำคัญโดยเฉพาะเรื่องเงิน ก็อย่าประมาทกับเรื่อง “เวลา” ที่อาจจะไปช้า ไม่ทันตามเวลานัดได้

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ส้มหล่น” ได้รับประโยชน์ทางอ้อมจากศัตรู คู่อริ หรือจากสถานการณ์ที่ไม่ดี แต่ควรละเอียด รอบคอบให้มากขึ้น หากจะตกปากรับคำ หรือ จะทำสัญญาใดๆ เพราะอาจเจอเรื่องผิดพลาด ตกหล่น ที่หากเผลอ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก หากรักสนุก ก็อาจเจอสัมพันธ์รักที่โลดโผน ตื่นเต้น เร้าใจ แต่ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าอาจเจอทุกข์สาหัส จากข่าวอื้อฉาว ถูกนินทาว่าร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้        

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่การเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากกว่าเดิม ก็จะรักษาสัมพันธ์ดีๆ กับญาติโกญาติกา หรือ เพื่อนบ้านไว้ได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะเก็งกำไร เสี่ยงโชค ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาข้อมูลให้ดีๆ ก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook