ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้มีรายได้มากขึ้น แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังหากใจดี มีเมตตา มองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ และวันที่ 2-4 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็นได้

การงาน ระมัดระวัง ใส่ใจให้มากขึ้นในการติดต่อ สื่อสารกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีเกณฑ์จะถูกหวาดระแวง แคลงใจ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทอง ๆ ที่อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร จากนี้ไปจนถึง 24 พฤศจิกายน ควรระวังลูกจ้างโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ นำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

ความรัก เจ้าเสน่ห์มากเกินไป จนอาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ พัวพันด้วย หากเป็นคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท เพราะอาจเป็นเหตุทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง หวงหึง จน...อันตราย!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน โดยเฉพาะวันที่ 2-4

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม เดือนหน้า ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ที่เป็นขุมพลังแห่งจักรวาล แหล่งกำเนิดพลังงาน แสงสว่างให้กับมวลมนุษย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถทำความฝันให้เป็นจริง ด้วยการลงมือทำ จัดการด้วยตนเอง ถึงจะนำลาภผล ความสำเร็จมาให้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook