ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-taurus_zodia.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

    2020-09-27T22:59:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน อาจหารายได้ มีลาภผลมากขึ้น จากงานเสริมพิเศษ โดยเฉพาะที่ร่วมหุ้นกับผู้อื่น หรือ เป็นลูกจ้างก็ตาม แต่ควรรอบคอบให้มากๆ ในเรื่องการแบ่งผลประโยชน์ เพราะหากเชื่อใจ ไว้ใจมากเกินไป ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

    การงาน ตรงไปตรงมา โปร่งใส และชัดเจนในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ก็ควรระวังเช่นกันว่าจะเจอคน “ปากหวาน ก้นเปรี้ยว” จากผู้ใหญ่ หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะที่จะเสนอแผนงาน โครงการใหม่ ๆ หรือ จะไปสัมภาษณ์งานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังว่า..ผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังเป็นพิเศษ

    ความรัก ผลประโยชน์ขัดกัน ที่ควรระวังจากนี้ไป เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนรักจาง สัมพันธ์รักห่างเหิน แค่รอวันจะแตกหักจากกันเท่านั้น สำหรับคนโสด หากเข้าร่วมกิจกรรม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากยังไม่คิดจะยินยอมพร้อมใจ วันที่ 2-4 อย่าเผลอ เพราะอาจต้องสละโสดโดยไม่เจตนา

    ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจลูกจ้าง บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก ที่อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

    โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2563 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างกับดาวเนปจูน ซึ่งสถิตอยู่ในราศีกุมภ์ ซึ่งนี่คือคำเตือนจากฟากฟ้า เงิน ความรัก ที่จะไขว่คว้าหามา อาจเจออุปสรรค จาก หลอกลวง หักหลัง คดโกง โดยเฉพาะจาก “เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ”