ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ระมัดระวังการใช้จ่ายมากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง หรือ ที่คิดว่าจะติดตาม ทวงคืนมาได้ ก็อาจไม่เป็นดังที่คิด และวันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน หากจะขอกู้ยืม หรือ ทำนิติกรรมใดๆ ก็อาจเจออุปสรรค ถูกปฏิเสธได้อย่างง่ายๆ

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ที่แสดงถึงความจริงใจ ตรงไปตรงมา ร่วมถึงผ่อนปรน ประนีประนอม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการศึกษา ศาสนา หรือ ท่องเที่ยว มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่  หากได้สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน โดยเฉพาะเรื่องบุตร-ธิดา หลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” ทั้งด้วยคำพูด หรือ การกระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษารักไว้ให้ราบรื่น มีความสุขได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หัวใจเต้นแรง หากเขา/เธอคนนั้นอายุอ่อนกว่า ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ ...มาเร็ว ไปแรง           

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 4-6 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 5 กรกฎาคม  ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี ที่จะเกิดปรากฏการณ์แบบเงามัว ที่กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 11:45 นาฬิกา ในเขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ควรระวังเรื่องการใช้ “อารมณ์” นำหน้า ที่จะมาบดบังความฉลาด ชาญปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนูให้หมองมัวกว่าเดิม ที่จะทำให้เกิดการตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook