ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อาจต้องออกแรง  ใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะหาลาภผลมาเพิ่มเติมดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้มีเกณฑ์การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง บุตร-ธิดา หรือเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา ที่กำลังมีเกณฑ์สูงมาก ซึ่งหากยั้งใจไม่ไหว ก็อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาว

การงาน สัปดาห์แห่ง “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน”  ถึงจะมีโอกาสเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จได้  โดยเฉพาะจากการลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ หางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน  ที่ไม่ควรคาดหวัง ฝันหวาน รอคอยว่าจะได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือจากผู้ใด ไม่ว่าจะเป็นคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย เพราะอาจทำให้เสียเวลา เสียโอกาสดีๆ ที่จะผ่านเลยไป

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทอง คล้องใจให้ผูกพันกันมากขึ้น และสำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหาความรัก หากใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น หรือมิตรสหายเป็นสื่อนำพา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ แต่ก่อนจะทุ่มเทเงินทองของมีค่าเพื่อพิสูจน์รัก ก็ควรตรวจสอบให้แน่ใจสักนิด จะได้ไม่ผิดหวัง

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องการคบเพื่อน

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากถูกโน้มน้าวใจให้ลงทุนในทางที่ไม่สุจริต ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจสูญเสียมากกว่าที่คิด                       

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมังกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook