ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน เงินทองของบาดใจ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะหารายได้พิเศษจากการร่วมหุ้น ลงทุนโดยเฉพาะกับคนรัก หรือ มิตรสหายในวงการเดียวกัน เพราะนอกจากจะมีเกณฑ์สูญเสียสูงมาก ก็ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาท หรือ ร่วมทำผิดกฎหมายอีกด้วย

การงาน โฆษณา เผยแพร่ให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสทำผลกำไรให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับศิลปะบันเทิงเริงรมย์  แต่สำหรับการติดต่อ สัมพันธ์ที่กำลังมีปัญหากันอยู่ หรือ ที่เป็นคดีความกันแล้ว สัปดาห์นี้หากจะมีนัด ก็ควรมีสติ รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจถูก “ดึงเกม” เตะถ่วงให้ล่าช้าไปอีก            

ความรัก อย่าประมาทที่จะปล่อยให้คนรัก คู่ครอง ไปไหนคนเดียว โดยเฉพาะงานสังคม บันเทิงเริงรมย์ใดๆ  เพราะอาจทำให้ตัวเองต้องโดดเดี่ยวในภายหลัง แต่สำหรับคนโสด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ยั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะหากสัปดาห์นี้รีบร้อนเกินไป ก็อาจเป็นแค่..คืนเดียว

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่  6-7

โชคลาภ วันที่ 10-12 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ                

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภอีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจดูแล ความรู้สึกของผู้อื่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะคู่ครอง หุ้นส่วน ก่อนที่เขา/เธอเหล่านั้นจะกลายเป็น...คู่อริ คู่ศัตรู ที่คอยจ้องจะคิดร้ายอย่างเดียว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook