ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนที่เคยดูดี เคยไม่มีปัญหา เพราะหากเชื่อใจมากเกินไป ก็อาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะจากการหาเงินอย่างไม่สุจริต

การงาน แสดงออกถึงความตื่นตัว กระตือรือร้น กับงาน ภารกิจที่จะกระทำ แต่หากมีอาการตื่นเต้น ลนลาน หวาดระแวง หรือ หงุดหงิด  ก็ควรเก็บไว้ในใจ อดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงออกมา เพราะอาจทำให้ “พลาด” เสียประโยชน์ในสิ่งที่พึงมีพึงได้

ความรัก อดทน อดกลั้น กับความล่าช้า เฉื่อย หรือ นัดแล้วทำไมไม่มา ทำไมไม่ทำ ??? จากคนรัก คู่ครอง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ผ่านพ้นปัญหาที่จะเกิดขึ้นไปได้อย่างสบายๆ สำหรับคนโสด ก็ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันมากกว่าหนึ่ง ที่ควรตรวจสอบให้ละเอียด ก่อนจะตกลงปลงใจว่าคนไหนว่าคือเนื้อคู่ ที่จะนำความสุขมาให้ หรือ ใครจะนำภาระ ยุ่งยาก ความทุกข์มาสู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-26 อย่าเผลอ อย่าใจลอย อยู่ใกล้สุนัข เพราะอาจทำให้ถูกกัดได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ               

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook