ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ระมัดระวังการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์จากการ “สื่อสาร” ที่เข้าใจไม่ตรงกัน หรือจากอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา  รวมถึง เชื่อใจคนอื่นมากเกินไป  ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ และสูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 11-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ขยัน ขันแข็ง ที่จะแข่งขัน ไม่ใช่ แก่งแย่งวิวาทโดยเฉพาะกับมิตรสหายที่อยู่แวดวงอาชีพเดียวกัน รวมถึงยอมประนีประนอม ยอมลดหย่อนให้บ้าง ถึงจะทำให้กิจการ งานที่กระทำอยู่เจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรอย่างมหาศาล แต่ควรระวัง รอบคอบกับกิจการที่มีหุ้นส่วนโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ  ....อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน เพราะจะจนใจเอง

ความรัก อดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง แสดงความคิดคัดค้านคนรัก คู่ครองในเรื่องงาน ภารกิจที่เขา/เธอกระทำ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังพบรัก เจอคนถูกใจ ก็ควรจะแสดงออกให้รู้เลยว่า “ชอบนะ” เพราะหากสงวนท่าที  หยิ่งเกินไป ก็อาจทำให้ผิดหวังได้ง่าย ๆ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้ร่างกายหักโหมเกินไป ทั้งจากออกกำลัง หรือ ทำงานหนัก ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย โดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน อย่าเชื่อความคิดตัวเองมากนัก  ควรพิจารณา ตรวจสอบ “ข้อมูล” หลายๆทางให้แน่ใจก่อนคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเดินหน้าตามปกติมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ โชคดี โชคดี มีลาภผลสำเร็จจากงาน เงิน และความรัก แต่ควรระวังสักนิด...รักสนุก ทุกข์ที่ตามมาจะสาหัสนัก โดยเฉพาะจาก..รักเล่ห์เสน่หา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook