ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง เพราะโอกาสแสวงหารายได้มีเกณฑ์จะล่าช้า หรือกว่าจะได้ก็ยากลำบากมากขึ้น โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ควรระวัง “มิตรสหายพาวอดวาย” ที่หากติดต่อสื่อสาร สัมพันธ์ นำตัวไปพัวพันด้วย นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินแล้ว ยังมีเกณฑ์ที่ความยุ่งยาก เดือดร้อนจะตามมา

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส ที่จะปรับปรุง เปลี่ยนแปลง แก้ไขงานที่เคยอืดอาด ล่าช้า ให้สามารถคล่องตัวมากขึ้น แต่วันที่ 12-13 หากจะจัดประชุม มีนัดสำคัญใดๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุทำให้ล่าช้า หรือถูกปฏิเสธได้ในนาทีสุดท้าย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะ “เชื่อ” ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือ จากที่มิตรสหายแนะนำใดๆ เพราะอาจทำให้เสียซ้ำซากไม่รู้จบ

ความรัก ให้เวลากับคนรัก คู่ครองมากขึ้น มากกว่ามิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสด หากจะหาคู่จากมิตรสหายเป็นสื่อ หรือ จากสื่อออนไลน์ ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบ ก่อนจะเผลอตัว เผลอใจให้ทั้งหมดที่มี...อันตราย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการกินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง หรือ การเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยร้ายแรงได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน ดาวอังคาร พลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรประนีประนอม ยอมให้บ้าง แต่ต้องใจเย็น ระมัดระวังและรอบคอบ แต่ควรระวัง อารมณ์จงรักภักดีกับมิตรสหายด้วยเช่นกัน เพราะอาจนำพาให้ตัวเอง...พังพินาศได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook