ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 3-9 พฤษภาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 3-9 พฤษภาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 3-9 พฤษภาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 3-9 พฤษภาคม 2563 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ยังไม่ดี อาจจะมีปัญหา มีความวุ่นวายไม่ลงตัว อีกทั้งมีอุปสรรคที่จะต้องฝ่าฟันไปอีก หากทำงานเกี่ยวกับเอกสารต้องระวังความผิดพลาดให้มาก

การเงิน ในช่วงนี้ยังมีโอกาสที่ดี หากมีความขัดข้องขัดเคืองจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน หรืออาจได้คู่ครอง ได้เพศตรงข้ามเข้ามาช่วยเหลือ และมีโอกาสจะได้โชคจากเพศตรงข้าม 

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวัง มีโอกาสที่จะเกิดการกระทบกระทั่งกันเนื่องจากปัญหาที่เกิดจากความตึงเครียด หรือที่เกิดจากเรื่องเก่า ๆ  คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีอายุมากกว่า หรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสิน พระนเรศวร เจ้าพ่อกวนอู เสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพร บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ แขนเทียม ขาเทียม ทำบุญโรงพยาบาลทหารผ่านศึก

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน อยู่ในตำแหน่งที่ดี มีโอกาสจะได้รับความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ ปัญหาต่าง ๆ ที่มีจะลุล่วงไปได้ด้วยดี และมีโอกาสจะได้โชคหรือได้เงินแบบฟลุ๊ค ๆ ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากคนรอบข้าง

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนและคนใกล้ชิด มีโอกาสที่จะได้โชค และยังถือว่าเป็นโอกาสทองที่จะได้ผลประโยชน์จากการลงทุนและกำไรจากหุ้น

ความรัก มีความเข้าใจมากขึ้น มีความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กันมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งจะค่อย ๆ หมดไป แต่อาจจะห่างเหินกัน ไม่ค่อยได้อยู่ใกล้ชิดกัน คนโสด มีแนวโน้มจะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีและถูกใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น ถวายหลอดไฟ เทียน บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ ปิดทองพระประจำวันเกิด ไปสักการะบูชาศาลเจ้าพ่อหลักเมือง วัดพระแก้วมรกต

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน อยู่ในตำแหน่งที่ดี ดังนั้นคุณมีโอกาสที่จะผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาไปได้ดี มีโอกาสที่จะก้าวหน้าด้านการงาน และมีความคล่องตัวมากขึ้น โดยรวมแล้วประสบความสำเร็จดี

การเงิน มีโอกาสจะมีโชค ได้เงินก้อนโต หรือที่เกี่ยวกับการทำธุรกิจการค้าการลงทุนจะดีขึ้น ปัญหาหนี้สินต่าง ๆ การเงินต่าง ๆ จะลงตัวมากขึ้น

ความรัก ถึงแม้จะมีปัญหาหรือมีความวุ่นวายใจร้อน แต่อุปสรรคต่าง ๆ เหล่านั้นจะคลี่คลายลงอย่างรวดเร็ว ควรพากันไปทำบุญไหว้พระ ชีวิตจะดีขึ้นอย่างไม่คาดคิด คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ไปสักการะบูชาหลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อโตวัดอินทรวิหาร

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน ให้ระวังอาจจะมีปัญหาแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน มีอุปสรรคมาก หรืออาจจะเกิดความผิดพลาด และต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุ

การเงิน การลงทุนหรือสิ่งใหม่ ๆ กำลังจะดีขึ้น จะมีโชค มีรายได้ดี ฐานะทางการเงินจะค่อย ๆ ฟื้นตัว หากคิดจะลงทุนหรือทำกิจการสิ่งใด ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้เงินหรือได้กำไรที่ดี

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ อาจจะมีความหงุดหงิดหรือมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพเข้ามาบั่นทอน คนโสด ยังไม่สมหวังกับความรักหรืออาจจะมีปัญหาหนี้สินเกิดขึ้น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ถือศีลอยู่กับบ้าน หรือถวายหนังสือสวดมนต์ ผ้าไตรจีวร และในช่วงนี้ไม่ควรทำทุจริตกรรมต่าง ๆ เพราะมีเกณฑ์จะถูกจับได้หรือถูกลงโทษได้ง่าย 

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน ยังไม่สู้ดีนัก ปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ จะยังคงมีเข้ามารบกวนจิตใจ และให้ระวังจะเกิดความขัดแย้งกันภายในองค์กร

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ หากคิดจะลงทุนอะไรต้องพิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ ทุกสิ่งทุกอย่างจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ให้หมั่นสวดคาถาเงินล้านมาก ๆ บ่อย ๆ จะช่วยได้

ความรัก อาจจะมีปัญหากันมากขึ้นเพราะความกดดันที่เกิดจากภาวะหน้าที่การงานและการเงิน ควรทำจิตใจให้สงบ อย่าเครียด แล้วสิ่งต่าง ๆ จะดีขึ้น คนโสด ในช่วงนี้ความรักยังไม่ดี หากมีความรักในช่วงนี้จะมีเรื่องเกี่ยวกับการเงินและการงาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนม ของเล่นให้กับเด็กผู้ยากไร้หรือคนชรา

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน จะผ่านพ้นอุปสรรคและปัญหาต่าง ๆ ไปได้ แถมจะยังมีโชคลาภเกิดขึ้นหรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่เข้ามาตอบแทน จะมีข่าวดี การงานจะราบรื่นคล่องตัวมากกว่าเดิม

การเงิน ระวังจะมีปัญหา มีค่าใช้จ่ายมาก หรือจะเกิดเรื่องที่มีความวุ่นวายเสียหายเกี่ยวกับการเงิน เช่น ถูกหลอกให้ลงทุน

ความรัก ในช่วงนี้ยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี ปัญหาสิ่งที่รุมเร้าต่าง ๆ จะคลี่คลายดีขึ้น อุปสรรคและความขัดแย้งต่าง ๆ จะค่อย ๆ หมดไป คนโสด มีเกณฑ์สมหวังกับความรัก ได้พบเจอคนที่พูดจาดี เอาใจเก่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเกี่ยวกับน้ำดื่มน้ำปานะ ค่าน้ำค่าไฟ ใส่บาตรพระประจำวันเกิด ทำบุญกับแม่ชีหรือนักปฏิบัติธรรมนุ่งขาวห่มขาว

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ความขัดแย้ง สิ่งที่ไม่ลงตัวต่าง ๆ  หรือคิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่ ในช่วงนี้ต้องไตร่ตรองให้มากเพราะอาจจะมีผลกระทบตามมาได้

การเงิน ยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี หากมีปัญหาจะสามารถคลี่คลายหรือจะมีคนเข้ามาอุปการะส่งเสริมช่วยเหลือ ส่วนการลงทุนทำกิจการค้าขายต่าง ๆ ในช่วงนี้จะดีขึ้น มียอดขายหรือรายได้มากขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวัง อาจจะเกิดความขัดแย้งจากความหงุดหงิด ความดื้อรั้น หรือทิฐิมานะถือดีได้บ่อย คนโสด ในช่วงนี้ความรักยังไม่สมหวัง อาจจะได้พบเจอคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหรือมีคู่ครองมาก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง ทำบุญใส่บาตรด้วยอาหารแห้ง อาหารสำเร็จรูป และหาโอกาสไปปล่อยชีวิตสัตว์เป็นทาน เช่น ปล่อยนก ปล่อยปลา

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน ยังไปได้รอดและจะผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยความสามารถ จะมีผลงานที่ดี ในช่วงนี้ต้องขยันให้มากแล้วคุณจะประสบชัยชนะ มีความสำเร็จที่ดีงาม

การเงิน ในช่วงนี้ต้องระวังจะเกิดปัญหาหรือมีหนี้สิน ต้องใช้เงินจ่ายมาก เกิดความเครียดความกดดันเกี่ยวกับการเงิน หากคิดจะลงทุนต้องใคร่ครวญให้ดีเพราะอาจจะขาดทุนหรือไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังอาจจะมีความขัดแย้งจากปัญหาที่เกี่ยวกับคำพูดหรือความรุนแรง ให้ระวังเกี่ยวกับวาจาให้มาก คนโสด ในช่วงนี้ความรักยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของหรือเขามีคู่ครองอยู่แล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างหนังสือสวดมนต์ พระไตรปิฎก ถวายพระพุทธรูป สร้างพระ หล่อพระ ทำบุญเกี่ยวกับด้านการศึกษาให้แก่ผู้ยากไร้ หรืออุปการะพระเณรเกี่ยวกับการเรียนการศึกษา

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน ยังมีปัญหาหรือมีอุปสรรคที่ต้องแก้ไขดิ้นรนเหนื่อยยาก แต่ก็มีเปอร์เซ็นต์ที่จะประสบความสำเร็จและได้รับความก้าวหน้าในที่สุด

การเงิน มีโอกาสจะเกิดหนี้สินขึ้นได้ รวมทั้งเกิดภาวะของความตึงเครียด มีปัญหาต้องใช้จ่ายมาก ช่วงนี้จะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ รู้สึกเหน็ดเหนื่อยในการทำมาหากิน

ความรัก ในช่วงนี้ไม่ค่อยลงตัว หรือมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของตนเองและคู่ครองคนรัก อารมณ์จะขึ้นง่าย โมโหง่าย หงุดหงิดง่าย ควรระวังให้มาก คนโสด จะเจอรักปลอม ๆ ไม่จริงจัง ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระราหู ทำบุญเกี่ยวกับข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป อาหารสำเร็จรูปต่าง ๆ และในช่วงนี้ควรงดดื่มสุราและของมึนเมา

++++++++++

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน อาจจะมีปัญหาความไม่เสถียรหรือยังมีภาวะของความกดดันและความเคร่งเครียด ปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ จะยังมีมาก และให้ระวังลูกน้องหรือบริวารจะนำเรื่องวุ่นวายน่าปวดหัวมาให้

การเงิน จะมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะเกิดหนี้สินและปัญหาที่เกิดจากเพศตรงข้ามนำความเดือดร้อนมาให้

ความรัก ให้ระวัง พยายามอย่าทะเลาะกันบ่อย เพราะในช่วงนี้อารมณ์จะแรง หงุดหงิดง่าย เสียประสาทง่าย ดังนั้นจึงไม่ควรปะทะกัน คนโสด ความรักมีอุปสรรค อาจถูกกีดกันหรือไปรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ใส่บาตรด้วยอาหารสดและน้ำดื่มหรือน้ำปานะ หมั่นสวดมนต์แผ่เมตตาบ่อย ๆ แล้วสิ่งต่าง ๆ จะค่อย ๆ ดีขึ้น

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน อยู่ในช่วงที่ดี มีโอกาส มีโชค หรือหากมีปัญหาอุปสรรคอะไรจะสามารถแก้ไขได้เรียบร้อยลงตัวและผ่านพ้นสิ่งที่ไม่ดีไปได้ แต่ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพ

การเงิน จะดีขึ้นหรือมีการขยายตัว มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี สามารถบริหารจัดการการเงินให้ไปได้ตลอดรอดฝั่ง และจะได้รับการส่งเสริมช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพศตรงข้าม รวมทั้งคนรอบข้าง 

ความรัก ในช่วงนี้ถึงแม้จะมีปัญหาที่เกิดจากความหงุดหงิดอยู่บ้าง แต่คุณจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้และแก้ไขอุปสรรคจนผ่านพ้นชีวิตที่แย่ ๆ ไปด้วยกัน คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ดี มีความขยันขันแข็งและอดทนดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ข้าวสาร ขนม ของเล่นให้กับเด็กกำพร้า เด็กยากจน หรือบ้านพักคนชรา

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะมองเห็นรูปร่างหรือรูปธรรมที่ดีมากขึ้น ปัญหาและความขัดข้องต่าง ๆ จะสามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้มากขึ้น มีความราบรื่นคล่องตัวในการทำงาน

การเงิน จะมีปัญหา มีความขัดข้อง มีค่าใช้จ่ายมาก แต่ในท้ายที่สุดก็จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี อีกทั้งมีผู้ใหญ่คอยสงเคราะห์ช่วยเหลือ

ความรัก หากที่ผ่านมามีปัญหาความขัดแย้งความไม่ลงตัวก็จะกลับมาลงตัวหรือมีความเข้าใจกันดีขึ้น จะได้เพื่อนที่ดีหรือมีคนคอยช่วยให้ได้โชค จะมีโชคจากเพศตรงข้าม คนโสด มีโอกาสจะได้พบกับความรักที่ดีจากเพื่อนเก่าหรือจากการพบเจอคนรู้จักเก่า ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างวัด วิหาร โบสถ์ ศาลา ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ หรือทำบุญในลักษณะการใช้แรงงาน เช่น ล้างส้วมวัด กวาดลานวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook