ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน การหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเชื่อเขา..ก็หมดตัว โดยเฉพาะจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร, มิตรสหายขอความช่วยเหลือ หรือ จากลูกจ้าง บริวารที่กำลังเดือดร้อน มีปัญหา สัตว์เลี้ยงแสนรักไม่สบาย ก็มีเกณฑ์ที่จะทำให้สูญเสียเงินทั้งนั้น

การงาน งาน ธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหาร ของใช้สวยงาม ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่หากหวังจะทำเงินจากเรื่องการศึกษา อย่างเช่นคอร์สออนไลน์แบบต่างๆ ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ดีๆ หากไม่นำเสนอสิ่งแปลกใหม่ ให้ดูตื่นเต้น น่าสนใจ ก็อาจไม่ประสบความสำเร็จดังที่คิด

ความรัก อย่าเชื่อคำยุแหย่จากใคร โดยเฉพาะมิตรสหายที่อยู่ในแวดวง อาชีพเดียวกัน หรือ จากสื่อออนไลน์ก็ตาม ที่กล่าวถึงคนรัก คู่ครองในทางที่ไม่ดี ที่จะทำให้แสดงความหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจออกไป จนอาจเป็นสาเหตุทำให้รักร้าวรอวันแตกหักได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจเรื่องสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ ทั้งของตนเอง บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก

โชคลาภ โลภมาก ลาภหายหมด ซึ่งวันที่ 28-29 ควรคิดให้ดีๆ คิดให้มากขึ้นหากจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2563 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และเป็นดาวประจำตัวของราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และ พระเกตุ ณ เขตราศีเมษ ที่จะส่งพลังแรงกล้ามากที่สุดในรอบปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ที่จะประสบสำเร็จมากเกินกว่าจะคิด แต่ควรระวังหากไม่รับฟังผู้ใด มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ก็อาจเกิดความสูญเสียอย่างคาดไม่ถึงเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook