ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระ เพราะอาจได้คืนมา แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังจากรายได้ที่ไม่เป็นไปดังที่คาดหวัง และจากรายจ่ายที่อาจจะสูงมาก โดยเฉพาะจากความรัก ใคร่ เสน่หา หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง ที่จะทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ค้าขาย ตัวแทน นายหน้าจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะโน้มน้าวใจให้คนฟังเชื่อถือ คล้อยตามได้อย่างง่ายๆ แต่วันที่ 22-24 ควรระวัง ใส่ใจความรู้สึกของคู่สนทนาให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า เพราะอาจอยู่ในอารมณ์ต่อต้าน พร้อมจะขัดแย้งในทุกเรื่อง ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง

ความรัก วัตถุนิยม....ที่แสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจนในการติดต่อสื่อสารกับเพศตรงข้ามที่พึงใจในระยะนี้ว่าจะได้รับประโยชน์อะไรบ้าง ถึงจะมีโอกาสได้รับความสนใจจาก เขา/เธอ คนนั้นมากขึ้น แต่ทำใจสักนิด ที่ความสัมพันธ์จะแปรเปลี่ยนเป็นห่างหายได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-26 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุล ได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใส่ใจ ดูแลคุณภาพชีวิต สุขภาพทั้งของตัวเอง และ คนในครอบครัวให้มากขึ้น ก็อาจได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าคืนกลับมาในเวลาอีกไม่นาน            

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook