ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี หาได้ ใช้คล่องมือ ยังไม่มีติดขัด แต่การแสวงหาความสุขแบบส่วนตัว โดยเฉพาะในเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าที่จะหามาได้ และสุดสัปดาห์ หากจะเดินทางก็อย่าประมาท เหตุ/ภัยจากการใช้ยานพาหนะ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน ศิลปะการพูด เขียนที่โดดเด่นจากความรู้รอบตัว จะช่วยทำให้กิจการงานที่กระทำสำเร็จได้อย่างที่คาดหวัง โดยเฉพาะธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับเรื่องศิลปะ ภาพถ่าย เรื่องบันเทิงเริงรมย์ที่สามารถสร้างผลกำไรได้อย่างมหาศาล สำหรับคนว่างงาน ก็ควรเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ ทำตัวให้คนรู้จักมากขึ้น  ก็จะมีโอกาสได้งานมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก จากมิตรภาพระหว่างมิตรสหาย สัปดาห์นี้ก็ยังมีโอกาสแปรเปลี่ยนมาความ รัก ใคร่ เสน่หา ได้อย่างไม่คาดฝัน ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์นี้จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรยั้งใจสักนิด อย่าเผลอไผล เผลอใจ เพราะอาจกลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรักที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

ครอบครัว หากมีสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรระวังและหลีกเลี่ยงที่จะมีเรื่องขัดแย้งกัน เพราะเรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจน...เจ็บตัว!

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภลอยเข้ามาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ               

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook