ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ อย่าประมาท เผลอใจไปกับกิเลสที่ถูกโน้มน้าวใจให้ทำเรื่องทุจริต ผิดกฎหมาย เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำครอบครัวไปสู่ความยุ่งยาก เดือดร้อนได้

การงาน พิจารณาให้รอบคอบหากจะถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ เข้าทำงานสำหรับมนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะกิจการที่เกี่ยวกับน้ำมัน ประมง เดินเรือทะเล หรือ สถานบริการบันเทิงเริงรมย์ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นแค่ภาพลวงตาที่สวยงามเท่านั้น และการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ก็มีเกณฑ์จะพบคนไม่จริงใจ...สูงมาก

ความรัก ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากกว่าญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงการ “เชื่อ” เขา/เธอให้มากกว่าเชื่อคนอื่น แค่นี้ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ไปได้อีกหนึ่งสัปดาห์ สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ยั้งใจสักนิด เพราะเขา/เธอที่อาจพานพบในระยะนี้ ก็แค่ผ่านมา...ผ่านไป

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอาจมีอารมณ์ติดเพื่อน ที่อาจนำความเดือดร้อนมาให้กับตัวเอง

โชคลาภ วันที่ 8-10 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ   

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียดเบียน ถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook