ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รับมาก จ่ายหมด ที่อาจมีรายได้ ได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นจากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่หากมีการเดินทางท่องเที่ยวในระยะนี้ ทั้งต่างจังหวัด ต่างประเทศ หรือ การใช้ของฟุ่มเฟือย หรือของแบรนด์เนมมากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่หามาได้!

การงาน การติดต่อสัมพันธ์ หรือ ผลจากงานภารกิจที่ได้ทุ่มเทใส่ใจมาเป็นปี ก็จะส่งผลดีให้ประสบความสำเร็จ หรือ ได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนอย่างน่าพอใจสำหรับมนุษย์เงินเดือน แต่ควรระวังการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย เพื่อหวังความช่วยเหลือใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 1-3 ก็ควรเตรียมใจเผื่อความผิดหวังไว้ด้วย!      

ความรัก การเดินทางท่องเที่ยวในระยะนี้ อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ คนมีคนรัก คู่ครอง ก็อาจมีสัมพันธ์รักที่หวาน โรแมนติกมากขึ้น แต่อย่าประมาท สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่กำลังมีความสุข สนุกกับงาน แล้วปล่อยให้เขา/เธอเดินทางไปตามลำพัง ก็มีโอกาสที่จะ “เสียของรัก” ไปอย่างน่าเสียดาย!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสมาชิกในครอบครัว ให้พอๆ กับใส่ใจ ทุ่มเทกับงาน ภารกิจที่กระทำ แค่นี้ก็จะทำให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุขแล้ว

โชคลาภ วันที่ 1-3 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างจริงจัง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook