ทายนิสัยจากผ้าเช็ดหน้าผืนโปรด

ทายนิสัยจากผ้าเช็ดหน้าผืนโปรด

ทายนิสัยจากผ้าเช็ดหน้าผืนโปรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ้าเช็ดหน้า สิ่งของอีกหนึ่งอย่าง ที่แน่นอนว่าเราต้องมีติดตัวกับแทบทุกคน แต่คุณจะทราบหรือไม่ว่า จริงๆแล้วสิ่งของที่เราใช้นั้น สามารถบอกได้ถึงนิสัยใจคอของเราได้อีกด้วยนะ

 


ผ้าเช็ดหน้าลายดอกไม้ - คนที่ชอบใช้ผ้าเช็ดหน้าลายดอกไม้ เป็นคนที่มีความอ่อนโยนในจิตใจ มักห่วงใยอาทรคนรอบข้าง แคร์ความรู้สึกของคนอื่น แต่ก็ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเอง เหมือนกัน มีความสุภาพนอบน้อม รอบรู้ไม่กลัวปัญหา แม้บางครั้งจะดูเย็นชา เงียบขรึม แต่ก็ยังชอบโปรยเสน่ห์อยู่เสมอ

ผ้าเช็ดหน้าลายจุด - ถ้าชอบเลือกผ้าเช็ดหน้าลายจุด แสดงว่าเป็นคนช่างคิดช่างฝัน ร่าเริงสดใส ช่างเอาอกเอาใจเพื่อนๆ รักใครรักจริงแม้จะขี้หึงไปบ้าง มีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มี ความทะเยอทะยาน มักเห็นอกเห็นใจคนอื่น คิดมากและช่างระแวงพอสมควร

ผ้าเช็ดหน้ามีลวดลายมากๆ - ผ้าเช็ดหน้าที่มีลวดลายมากๆ บ่งบอกถึงความเป็นคนทันสมัย ชอบของไฮเทค แต่ก็มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ตามประสาคนหยิ่งทะนงพอให้ดูเท่ห์ๆ คนประเภทนี้รักเพื่อน รักครอบครัว มีไอเดียสร้างสรรค์และขี้เบื่อง่ายเป็นที่สุด

ผ้าเช็ดหน้าลายเส้น - ถ้าชอบใช้ผ้าเช็ดหน้าลายเส้น แสดงว่าเป็นคนที่ตรงไปตรงมา พูดอ้อมค้อมไม่เป็น อ่อนโยนก็ได้ก้าวร้าวก็เป็น เห็นความถูกต้องเป็นเรื่องใหญ่ ความจริงแล้ว โดยนิสัยเป็นคนใจคอดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ก็เลือกที่จะคบใครเป็นเพื่อนซี้พิเศษ ไว้ใจคนยาก ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมกับใคร

ผ้าเช็ดหน้าลายกราฟฟิก - คนที่ชอบใช้ผ้าเช็ดหน้าลายกราฟฟิก มักเป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวนง่าย ช่างระแวงเกินเหตุ แต่ก็ละเอียดรอบคอบเสมอในการตัดสินใจทุกครั้ง มีนิสัยใจคอดี ไม่เคยเอาเปรียบใคร ค่อนข้างมั่นอกมั่นใจในตัวเองสูง มีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการกว้างไกล

ผ้าเช็ดหน้าลายการ์ตูน - ถ้าใครชอบผ้าเช็ดหน้าลายการ์ตูน แสดงว่าเป็นคนที่ช่างคิดช่างฝัน รักอิสระ อ่อนโยน แต่เป็นตัวของตัวเองสูง ไม่แคร์คำพูดใคร นอกจากมีนิสัยเด็กๆ อยู่ในตัว แล้ว ยังดื้อเงียบและชอบงอแงอีกด้วย แต่ก็เป็นคนสดใสและมีอารมณ์ขันเสมอ

ผ้าเช็ดหน้าสีเรียบ - คนที่ชอบผ้าเช็ดหน้าสีเรียบๆ เป็นคนที่มีความรับผิดชอบดี มีความทะเยอทะยานสูง สนใจในเรื่องภาพลักษณ์และชื่อเสียงของตนเป็นสำคัญ มีอารมณ์สุนทรีย์ แต่ ขี้กังวล เจ้าระเบียบและจู้จี่ขี้บ่นพอสมควร เป็นคนที่มีความขัดแย้งอยู่ในตัวเอง และชอบเที่ยวสนุกอยู่เหมือนกัน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook