ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกันยายน 2562

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกันยายน 2562

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกันยายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนกันยายน 2562 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook! horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกันยายน เดือนแห่งรักจริงจังถึงจะหนักแน่นและยืนนาน จากดาวอังคารที่จะโคจรจากราศีสิงห์ ธาตุไฟที่ระอุด้วยไฟรักเพลิงเสน่หา สู่ราศีกันย์ ธาตุดินที่แสดงถึงความคิด สติปัญญา ที่สามารถนำมาปฏิบัติได้อย่างเต็มกำลัง จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกัน ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งจะเป็นสัญญาณจากฟ้า เพื่อบ่งบอกว่า

ใส่ใจเขา/เธออย่างจริงจัง พูดคำไหนคำนั้น อย่าบิดพลิ้ว หรือแชเชือนเลื่อนออกไปเพราะเห็นว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญ รวมถึงยอมรับการดูแลเอาใจใส่จากเขา/เธอให้มากขึ้น ไม่บ่น ไม่ว่า ไม่แสดงความหงุดหงิดกับ “น้ำใจ” ที่ได้รับ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว แต่กับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ถ้าไม่คิดจริงจัง ก็ควรรีบถอยออกมาก่อนจะต้อง “จำใจ” สละโสด!

สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรักสักครั้ง Neat & Clean เป็นสิ่งจำเป็นโดยทำตัวให้เนี้ยบ สะอาดตา ดูดี ไม่กระเซอะกระเซิง รุงรังหรือสกปรก ถึงจะมีโอกาสเป็นที่สะดุดตา สะดุดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 7-8, 13-15, 22-23, 28-29

 

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนกันยายน เดือนแห่งความรักที่โคจรหมุนอยู่รอบตัว! เมื่อดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ และดาวแห่งความรักใคร่เสน่หา โคจรเคียงคู่แนบชิดมากับดาวอังคาร ยอดชู้คู่ชื่น จากราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟที่คุกรุ่น มาสู่ราศีกันย์ ธาตุดินที่อ่อนนุ่ม ที่สามารถซึมซับรับความแรงแห่งอารมณ์ได้ทุกสถานะ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

รักซึมลึกถึงจิตวิญญาณ จากเนื้อคู่ที่เคยร่วมอธิษฐานกัน ก็อาจทำให้สะดุดตา สะดุดใจกับใครบางคนที่เหมือนจะรู้สึกว่าเป็นคนคุ้นเคย ก็อาจมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้า จากญาติผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัวแนะนำ ที่สามารถจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวัง เพศตรงข้ามที่ได้พบกันจากการเข้าสังคมหรือใช้สื่อออนไลน์...อันตราย!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อยู่ในระยะร่วมใส่ใจ ดูแล แลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่ไม่ขัดแย้ง โดยเฉพาะในเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ ในเรื่องการแสวงหาลาภผลประโยชน์ร่วมกันถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และหากมีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้ผูกพันกันแน่นหนามากขึ้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน…สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต 

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 5-8, 13-15, 21-22, 28-30

 

 ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกันยายน เดือนแห่งการแสวงหา เพื่อไขว่คว้า...รัก ที่อาจเกิดขึ้นจาก ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และการเดินทางเพื่อค้นหาสิ่งที่ปรารถนา ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักเล่ห์เสน่หา และ ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าที่จะนำไปสู่ความสำเร็จหรือล้มเหลวได้ในทันทีหากมากเกินไป! นั่นคือลิขิตแห่งดวงดาวที่บ่งบอกว่า

ในเดือนนี้เหตุเพราะการเดินทาง หรือจากการศึกษา เข้าร่วมสัมมนาทางวิชาการ รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ อาจเป็นโอกาสดีของคนโสดที่จะทำให้สะดุดรัก เจอเพศตรงข้าม ที่มีเกณฑ์เช่นกันว่าจะเป็นคนต่างชาติ ต่างความเชื่ออย่างสุดกู่ แต่ด้วยคุณลักษณะของดาวแห่งความรักในเดือนนี้ที่สามารถซึมซับความแตกต่างและปรับตัวได้อย่างดีนั้น ก็อาจได้ร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของ “คนอื่น” รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะใช้สื่อออนไลน์ติดต่อ “คนอื่น” ที่ไม่ใช่คู่ครองของตัวเอง เพราะนอกจากจะทำให้ทะเลาะวิวาทกันแล้ว ยังอาจทำให้เจ็บตัวได้อีกด้วย!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 6-8, 13-15, 20, 21-22, 28-30

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ราศีกรกฎ...ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึก อารมณ์มักอยู่เหนือเหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ...ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนกันยายน เดือนแห่งความสุข สนุกกับการ...นับเงินทองที่มากองอยู่ตรงหน้า ไปจนถึงการเดินทางท่องเที่ยวที่อาจได้เจอรัก แต่ระวัง รักสนุก...ทุกข์สาหัส เพราะจากการโคจรของดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เคียงคู่มากับดาวอังคาร คู่ชื่นเสน่หา และดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา กลางเดือนไปแล้วเงินทองที่ได้มาก็อาจนำไปสู่ความทุกข์ หรือเจอรักจากการท่องเที่ยวจนยึดติด ผูกพัน แต่สำหรับเขา/เธอคนนั้น ก็แค่...ผ่านมา แล้วก็ผ่านไป!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากจะอยู่อย่างมีความสุขและมีสัมพันธ์รักที่ราบรื่นในเดือนนี้ ก็ควรแบ่งปันลาภผลที่ได้มาให้คนรัก รวมถึงไปไหนไปด้วยกัน ท่องเที่ยวหาความสุขกับเขา/เธอของคุณ แค่นี้ก็จะเติมไฟรักให้คุกรุ่น โรแมนติกและซาบซึ้งไปอีกนาน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ...สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 7-9, 13-15, 20-22, 28-30

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่างให้โดดเด่น ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลังอำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบสอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนกันยายน ครึ่งเดือนแรก ยังโดดเด่นจากดวงดาวที่มาชุมนุม ส่งพลังให้ชาวราศีสิงห์ ที่จะทำให้โดดเด่น และประสบความสำเร็จมากที่สุดในรอบปี ทั้งจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัวที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เอง ที่จะสถิตร่วมกับ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวอังคาร พลังแรงกล้าที่จะทำให้ได้อย่างที่มุ่งมั่นตั้งใจ และ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ...จนถึงครึ่งเดือนหลังที่ดาวอาทิตย์ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ร่วมกับ ดาวศุกร์ และ ดาวพุธ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

การปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีทั้งการแต่งกาย การสร้างภาพลักษณ์ให้สวย หรู ดูดีขึ้น ก็จะเพิ่มพลังที่ได้รับจากดวงดาวให้ประสบโชค และพบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น และก็อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ควรระวัง มีสติ ยั้งคิดให้มากๆ อย่าเผลอ อย่าเพลินหลงใหลไปกับคำพูด/เขียนชื่นชมใดๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกล่อหลอก โน้มน้าวใจ เพื่อหวังเงินทอง ลาภจากเสน่หาเท่านั้น!

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อยู่ในเกณฑ์อันตรายที่ควรระวัง! หลีกเลี่ยงที่จะหว่านเสน่ห์กับคนอื่นให้มากที่สุด เพราะอาจทำให้เขา/เธอหึงหวง หวาดระแวง ซึ่งหากไม่สามารถปรับความเข้าใจได้ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก แบ่งสมบัติ แยกทาง หรือ เจ็บตัว!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 6-8, 13-15, 21-22, 27-29

 

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบ ที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกันยายน สิ่งที่ไม่คาดฝัน ผลพลอยได้จากความรัก เสน่หา อาจเกิดขึ้นด้วยพลังจากดาวศุกร์ ดาวอังคาร และ ดาวพุธ ที่โคจรมาสถิตร่วมกันจากราศีสิงห์ สู่ราศีกันย์ จากดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่หากยั้งคิด มีสติที่จะไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ ก็จะเป็นโอกาสได้รับความสุขที่น่าพึงใจ แต่หากเผลอ พลั้ง พลาด จากอารมณ์รักใคร่เสน่หา จนดวงตาแห่งปัญญาที่เคยชาญฉลาด...มืดบอด ก็อาจทำให้ทุกข์ใจได้ในที่สุด! นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ จนถึงกลางเดือน หากได้เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาอย่างมุ่งมั่น จริงจัง แต่ไม่ใช่จากอารมณ์คลั่งไคล้ งมงาย ก็อาจเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่พร้อมจะพัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ระวังความรัก หลงใหลคลั่งไคล้ ก็อาจทำให้ดวงตาแห่งปัญญามืดบอด ที่อาจจะเป็นเหตุ/ภัยที่จะนำไปสู่การสูญเสีย..เงินทองของมีค่าอย่างมหาศาล

สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา ก็อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้สวยงาม สดใส และเอาใจเขา มากกว่าใส่ใจตัวเอง ด้วยการน้อมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ไม่จุกจิกจู้จี้ เจ้าระเบียบกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แค่นี้ก็อาจทำให้ไฟรักที่มอดลงด้วยกาลเวลา มีโอกาสที่จะกลับมาสดใส ระอุ ร้อนแรงขึ้นได้อีกครั้ง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ คือ 3-5, 13-15, 16-18, 27-29

 

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกันยายน รักซึมลึกถึงจิตวิญญาณที่อาจเกิดขึ้นกับชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้ เมื่อ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักใคร่เสน่หา และ ดาวอังคาร คู่ชื่นชุลมุน ได้โคจรเคียงคู่กันมาจากราศีสิงห์สู่ราศีกันย์ โดยมีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่จะมาเสริมให้โดดเด่นมากขึ้น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ เริ่มต้นจากการสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ร่วมกับมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่จะทำให้พบความสุข สนุกสนาน รื่นเริงจากรักที่รอคอย จากมิตรภาพที่แนบแน่นกับมิตรสหาย ก็มีโอกาสแปรเปลี่ยนมาเป็นความรักที่สุดเร่าร้อน และโรแมนติก ซึ่งคนโสดสนิทก็สามารถจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

แต่หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ระวัง เพราะหากประมาท มองโลกในแง่ดี จากพิศวาสแค่คืนเดียวที่ได้พบ แล้วมีสัมพันธ์ระหว่างเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจยืดเยื้อไปอีกนาน ที่จะส่งผลทำให้สูญเสียมากกว่าที่คิด...ทั้งจากรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกับคู่ครอง และถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ...สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 8-10, 19-22, 29-30

 

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ...จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ...ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนกันยายน ความสุขต่อเนื่องยังมีโอกาสเกิดขึ้นกับชาวราศีพิจิกที่รู้จักรัก และ รักให้เป็น! เพราะจากราศีสิงห์ สู่ ราศีกันย์ ดาวอังคาร ดาวประจำตัว ที่บ่งบอกถึงพลังแห่งความตั้งใจ มุ่งมั่นที่แรงกล้า ก็ยังโคจรเคียงคู่กับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และความสุข และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีพิจิก โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ร่วมสถิตเพิ่มพลังให้อยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากร่วมด้วย ช่วยกันแบ่งปันภารกิจ หน้าที่ ความรับผิดชอบกับคนรัก คู่ครอง ยกย่องให้เกียรติ รับฟังความคิดเห็นของเขา/เธอให้มากขึ้น แบ่งปันลาภผลประโยชน์ที่ได้มาอย่างโปร่งใส รวมถึงไปไหนไปกัน โดยเฉพาะหากมีงานสังสรรค์ รวมญาติสนิทมิตรสหาย แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขที่สุดแล้ว

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ โอกาสดีๆ ก็อาจเกิดขึ้นได้ทั้งจากภารกิจ งานที่กระทำร่วมกัน รวมไปถึงมิตรสหายก็อาจเป็นสื่อนำพาที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) ...สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 6-8, 13-15, 17-19, 21-22, 27-29

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่จะพุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนกันยายน เดือนแห่งการตามติด ถึงจะพิชิตรักได้สำเร็จ...จากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การเดินทาง และความคิดที่แปรเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ได้โคจรเคียงคู่กับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก จากเล่ห์เสน่หาที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ จากราศีสิงห์ สู่ ราศีกันย์ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ดาวอังคาร ที่ส่งพลังมาร่วมด้วยช่วยกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อย่าประมาท ปล่อยปละละเลยเพราะความไว้วางใจ เพราะอำนาจจากดาวศุกร์ และ ดาวอังคาร แรงกล้ายิ่งนัก อารมณ์รักใคร่ เสน่หา จากคนอื่นที่เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะจากการเดินทางไปต่างแดน การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา หรือ จากสื่อรักออนไลน์ ก็มีเกณฑ์ทำให้เขา/เธออาจแปรเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือได้อย่างรวดเร็ว ที่จะทำให้ต้องยุ่งยาก ทุกข์ใจไปอีกนานกว่าจะแก้ไขปัญหานี้ได้

แต่สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางไกลไปต่างแดน หรือจะเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หลงรักแต่แรกเห็น แล้วก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่เขา/เธอพร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวังหากจะหารัก เจอคู่จากสื่อออนไลน์ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกเล่ห์ลวงเสน่หา ล่อหลอกให้เคลิบเคลิ้ม ที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง...มหาศาล!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์...สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 6-8, 13-15, 16-17, 21-22, 28-29

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกันยายน เดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยเฉพาะภาพลักษณ์ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะนำไปสู่ความสมหวังกับรักที่รอคอย เพราะดวงดาวมารวมพลังกันที่ราศีสิงห์ สู่ ราศีกันย์ จาก ดาวอาทิตย์ ขุมพลังจักรวาล ดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

การปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ ไฉไล สดใสมากกว่าเดิม ก็จะเป็นโอกาสดีๆ สำหรับชาวราศีมังกร หากเป็นคนโสด ก็จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สำคัญก็คือ อาจเป็นคนรักเก่าที่เคยเลิกร้างห่างกัน แต่ในระยะนี้ ลมรักอาจหวนคืนกลับมา ถ่านไฟเก่าที่ดับไปแล้ว ก็อาจลุกโชติช่วงด้วยไฟรักเสน่หาที่ร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้ง

และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ไฟรักที่มอดลงด้วยกาลเวลาก็อาจลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง ที่อาจได้รับความรัก เสน่หาอย่างมากล้นจากเขา/เธอ ลาภเสน่หาที่สูงค่า ก็อาจได้มาอย่างง่ายๆ แต่สัมพันธ์รักที่ถึงปลายทาง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับส่วนแบ่งสินสมรสที่มีจำนวนมหาศาลอย่างคาดไม่ถึง!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 7-8, 13-15, 17-19, 22-23, 28-29

 

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ราศีกุมภ์...ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ...เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนกันยายน เดือนที่เสือกับสิงห์จะพบกัน ขึ้นอยู่กับว่าใครจะเป็นฝ่ายฉลาด คุมเกมรักเสน่หาได้ดีกว่ากัน ที่จะทำให้มีความสุข หรือ ทุกข์มหันต์! เพราะด้วยพลังแห่งจักรวาล ดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่จะชอบร่อนเร่ พเนจรไม่ยอมหยุด จะโคจรจากราศีสิงห์ ที่เป็นตำแหน่งคู่ครองอีกเช่นกัน เข้าสู่ราศีกันย์ ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักใคร่ เสน่หา ดาวอังคาร คู่ชื่นชุลมุน และ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

จับให้ได้ ไล่ให้ทัน และ อย่าปล่อยให้คลาดสายตา เพราะด้วยเสน่ห์ของคนรัก คู่ครองที่มีล้นเหลือในเดือนนี้ ก็มีโอกาสที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน และด้วยแรงฤทธิ์พิศวาสจากดาวอังคาร และ ดาวศุกร์ ที่สถิตเคียงคู่กัน ก็อาจทำให้เขา/เธอหลงใหลคลั่งไคล้ เผลอกาย เผลอใจมีสัมพันธ์ด้วย จนก่อให้เกิดเป็นรักสามเส้า ที่จะนำไปสู่โศกนาฏกรรมของความรักถึงขั้นแตกหัก จนหันหลังจากกัน

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ เจอเพศตรงข้ามที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ทำใจสักนิด อดทน อดกลั้นให้มากๆ เพราะหากเขา/เธอสมใจปรารถนาในเวลานี้แล้ว ก็มีโอกาสสูงที่พร้อมจะจรลี จรจากไปในเวลาอีกไม่นาน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ... สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 7-9, 13-15, 21-22, 28-30

 

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนกันยายน เดือนแห่งความพยายามอยู่ที่ไหน โอกาสที่จะสำเร็จก็จะอยู่ตรงนั้น! เพราะจาก ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีมีน ได้โคจรสถิตเคียงคู่กับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก หลง เสน่หา จากเขตราศีสิงห์ สู่ราศีกันย์ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวอังคารที่บอกถึงความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างแรงกล้า อยู่เคียงกัน ร่วมส่งพลังอย่างเต็มที่ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...การทำ ปฏิบัติให้เห็นจริง ไม่ใช่เพ้อฝันไปตามจินตนาการ แล้วนั่งรอโชคให้ลอยหล่นลงมาจากฟากฟ้า ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่ปรารถนา นั่นคือ..

หากรักใคร ชอบใคร ก็ต้องแสดงออกให้เขา/เธอรู้อย่างชัดเจนว่า “รักนะ” ไม่ว่าจะเป็นให้ความช่วยเหลือ บริการ โดยไม่ต้องให้ร้องขอ หรือ มอบของขวัญ ดอกไม้แทนใจ ส่งข้อความหวานๆ ให้อย่างสม่ำเสมอ ก็จะมีส่วนช่วยให้คนโสดที่กำลังดิ้นรนไขว่คว้า อยากจะมีรัก มีโอกาสสมหวังมากขึ้น

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การปฏิบัติตนอย่างเสมอต้นเสมอปลาย เมื่อแรกรักเป็นอย่างไร ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็แสดงให้เห็นชัดเจนด้วยการกระทำว่า...คุณก็ยังเหมือนเดิม ..แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว...สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ  

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 7-9, 14-16, 21-22, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook