ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลกำไรจากธุรกิจ งานที่กระทำ แต่เป็นระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากมีมิตรสหายชักชวน โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอสภาวะ เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน!

การงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ที่แพร่หลาย และสื่อความหมายได้ชัดเจน ถึงจะทำให้ภารกิจ งานที่กระทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว หรือมีผลกำไรอย่างงดงาม  สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากจะหางานใหม่ หากเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ก็อาจสร้างโอกาสที่จะได้งานมากขึ้น

ความรัก ร่วมสนุก สุขด้วยกัน โดยเฉพาะงานสังคม เฮฮาปาร์ตี้ใดๆ และแบ่งปันลาภผลประโยชน์ที่ได้มาให้เขา/เธอ อย่าแค่บอกว่าจะให้แล้วแชเชือน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปอีกนาน  สำหรับคนโสด สังคม มิตรสหาย อาจเป็นสื่อนำพาที่ทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 29-31 ควรระวังการเสพสุรา ของมึนเมา ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจจะได้โชค มีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 9 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยมีขุมพลังแห่งจักรวาล รวมถึงดาวพุธ ดาวอังคาร สถิตร่วมอยู่ด้วย นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เงินทองจะไหลมาเทมา จากการรวมกลุ่มเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวที่จะแสวงหาทั้งกับคนรัก หรือ มิตรสหาย แต่ระวัง พลังทำลายล้างจากความไม่รู้จักพอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก เงินทองมลายหายสูญด้วยเช่นกัน

               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook