ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ที่คาดหวังอาจไม่ได้ ที่ได้มาก็อาจไม่ได้คาดคิดมาก่อน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ “เสี่ยง” ที่จะแสวงหาผลกำไรทั้งจากธุรกิจ หรือ การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

การงาน อย่าประมาทกับเวลาที่สำคัญ! โดยเฉพาะหากจะต้องเดินทางไปตามนัดหมาย ตามเวลาที่กำหนดไว้ ก็ควรเผื่อเวลาไว้ให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า ไปไม่ทัน ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งเรื่องศรัทธา ความเชื่อกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจทำให้ถูกปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือใดๆ อีกต่อไป

ความรัก หากเงินทองของเขา/เธอมีส่วนกระทบกับสถานะของคุณ ก็ควรตรวจสอบดูแลให้มากขึ้น ก่อนจะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รักร้าว สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มต้นมีความสัมพันธ์กับคนต่างชาติ ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้นานๆ อย่าเพิ่งฝันหวาน สร้างวิมานในอากาศ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น!

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่หาก “ตามใจปาก” ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook