ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ถึงจะเป็นโอกาสให้เกิดลาภผลประโยชน์มากขึ้นอย่างมหาศาล แต่ควรระวังการใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยจากอารมณ์รักใคร่เสน่หา ก็อาจสูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

การงาน วันที่ 23-25 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรับผลประโยชน์จากการติดต่อ หรือสังสรรค์กับมิตรสหาย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง...วาจาเป็นอาวุธ...ที่อาจทำร้ายตัวเอง! ทั้งจากการพูด เขียน ที่แสดงความขัดแย้ง ต่อต้าน โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ก็อาจเป็นอุปสรรคต่อความเจริญก้าวหน้าได้

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับคู่ครองด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา หรือการแสวงหาลาภผลประโยชน์ใดๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นไปได้อีกหนึ่งสัปดาห์! สำหรับคนโสด อยู่ในระยะควรสนุกกับงาน มีความสุขกับการนับเงินที่จับต้องได้ ดีกว่าไขว่คว้าสิ่งที่เลื่อนลอย อยู่ไกลเหลือเกิน!

ครอบครัว ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยผิดปกติ

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook