ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน เริ่มต้นระยะที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้มากขึ้น เพราะมีรายจ่าย มีเรื่องที่จะเสียเงินถ้าไม่ระวังให้ดีพอ! ทั้งจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง หรือของบุตร-ธิดา เรื่องรักใคร่เสน่หา หรือ มองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้เสียรู้ ถูกหลอกลวงได้ และวันที่ 23-25 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือเสียโอกาสที่คิดว่าจะได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “ความคิด” ที่คิดอะไรได้ปุ๊บ ก็จะกระทำโดยทันที โดยไม่ได้พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้งาน กิจการที่กระทำผิดพลาด เสียหายได้ ถ้ามีหุ้นส่วน ก็จะเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาท  และหากเป็นมนุษย์เงินเดือนที่อยากลาออก หากตัดสินใจยื่นใบลาออกทันที ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะมีโอกาสจะตกงานอีก...นาน

ความรัก ทุ่มเท ใส่ใจ มีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันกับคู่ครองในเรื่องการดูแลบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ควรระวังอารมณ์สะดุดรักจนหลงใหลคลั่งไคล้ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะถูกล่อลวง ทำให้สูญเสียเงินทองจำนวนมาก และอาจทำให้เจ็บตัวอีกด้วย!

ครอบครัว อดทน อดกลั้น หรือ ปล่อยวาง...ไม่โต้เถียง ขัดแย้งกับคำพูดบ่นโน่นนี่ของญาติผู้ใหญ่ ถึงจะทำให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย หรือ ให้ลาภกับคนอื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 กันยายน ดาวอังคารจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า คิดใหม่ ทำใหม่ ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ และกระทำอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ก็จะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่ควรระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาที่หักห้ามใจไม่อยู่ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook