ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน    การแสวงหาลาภผลเพิ่มเติมอาจได้ไม่มากดังที่หวัง หรือถูกเลื่อนให้ล่าช้ากว่าที่คิด จึงเป็นระยะที่ควรควบคุม ระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา ที่อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สิน ผูกพันระยะยาวอีกด้วย

การงาน     การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเด็ก ความงาม หรือเรื่องบันเทิงเริงรมย์จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสทำกำไรได้สูง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรใส่ใจ ดูแลลูกน้อง พนักงานด้วยความรัก ความเมตตาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจถูกยุยง ปลุกปั่นจนทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก     ความรักใคร่เสน่หาที่มากล้น สำหรับสัมพันธ์รักในระยะนี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยผูกพันให้แน่นหนามากขึ้น สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์หาความสนุก สุขกันเถอะเรา! โดยเฉพาะจากเรื่องบันเทิงเริงรมย์ ที่อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่!

สุขภาพ     ระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม เช่น ทำงานหนักเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัว ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 3-5 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ     อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะเสี่ยงโชคใดๆ เพราะอยู่ในระยะได้มาก...เสียหมดเช่นกัน

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือเพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอเหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้...เจ็บ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook