ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน       จากงาน กิจการที่กระทำก็ยังเป็นโอกาสสร้างรายได้ให้มากขึ้น แต่สัปดาห์นี้ระวังการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน เพราะอาจทำให้เสียเงินทองของมีค่า เสียรู้ เสียเปรียบ หรือเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน     ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำ โดยเฉพาะเรื่องศิลปะ บันเทิง สิ่งสวยงาม ก็ยังอยู่ในระยะซื้อง่าย ขายคล่อง ที่จะทำให้มีชื่อเสียง จนนำไปสู่การแสวงหาลาภผลในระยะยาวได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งมนุษย์เงินเดือนที่กำลังจะหางาน หารายได้พิเศษในกิจการ งานพวกนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน แต่วันที่ 27-29 หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุพลิกผันที่จะทำให้ล่าช้า หรือต้องล้มเลิกไปเลย

ความรัก     “ให้” โดยไม่ต้องถาม ไม่ต้องซักหาเหตุผล หลับตาเชื่ออย่างไม่มีเงื่อนไขใดๆ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ใจเย็นสักนิด อย่าเพิ่งสนใจกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาตีสนิทในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ทั้งนั้น

สุขภาพ      ระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการเสพสุรา สิ่งเสพติด หรือ ยาแปลกๆ ที่ได้มาในระยะนี้ เพราะอาจเป็นอันตรายร้ายแรงมากกว่าที่คิด

โชคลาภ     วันที่ 24-27 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และราหูในเขตราศีมิถุน โดยมีดาวพุธร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงกลางเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นสัญญาณบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ที่มิตรสหายจะมีอิทธิพลอย่างมาก ที่สามารถจะโน้มน้าวให้ชาวราศีสิงห์ “เชื่อฟัง” โดยเฉพาะเรื่องเงินและงาน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook