ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน          อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้นจากการค้าขาย แต่ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ คือ หากถูกชักชวนร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ก็มีโอกาสสูงที่จะ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” ให้เท่าไหร่ก็ไม่พอ และเสี่ยงที่จะถูกคดโกงด้วย

การงาน         ดาบสองคม! อยู่ในเกณฑ์ดีหากขยันเข้าสังคม สร้างภาพให้โดดเด่นเป็นที่รู้จัก ก็จะเป็นโอกาสให้เกิดลาภผลสำเร็จมากขึ้น มนุษย์เงินเดือน จะเข้าตาผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หากกำลังหางานก็จะได้งาน แต่ก็อาจจะเป็นภัย เพราะจะทำให้คนอิจฉา เขม่น จนเป็นศัตรู คอยขัดขวางด้วยเช่นกัน

ความรัก        โชคดีสำหรับคนโสด เพราะพลังจากดาวศุกร์ และจากการทำตัวเองให้เฉิดฉายมากขึ้น ก็จะเสริมเสน่ห์ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท เพราะเสน่ห์ล้ำลึกของคุณ ก็อาจทำให้เขา/เธอไม่พอใจ จนหวาดระแวง ที่จะเป็นต้นเหตุนำไปสู่...รักร้าว

ครอบครัว      จากวันที่ 27-30 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน...อันตราย

โชคลาภ        “ได้มาก เสียหมด” อาจเกิดขึ้นหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคในสัปดาห์นี้

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 28 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าจะโชคดีมากๆ ระยะเวลาที่ดีที่สุดในรอบปีเกิดขึ้นแล้ว ด้วยการแสดงความมีเมตตา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีไมตรีจิตมากขึ้น ก็จะทำให้ผู้อื่นรัก นิยมชมชอบเมื่อติดต่อสัมพันธ์ด้วยมากขึ้น อาจจะทำให้ได้ งาน เงิน และ ความรัก ความสุขดังที่ปรารถนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook