ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน     อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่สัปดาห์นี้ ตั้งสติ คิดให้นานๆ ก่อนจะใช้จ่าย เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะ “หลงลม” เชื่อโฆษณาชวนเชื่อ หรือ หลับหูหลับตาฟังบุตร-ธิดา ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากโดยไม่จำเป็น

การงาน    พูดดี มีคนเมตตา ธุรกิจ กิจการงานที่ทำประจำ หรืองานฟรีแลนซ์จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่อาจโน้มน้าวใจ เกลี้ยกล่อมให้คนเชื่อถือได้อย่างง่ายดาย ทำให้ได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจมากยิ่งขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำเสนองาน โครงการใหม่ๆ ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจถูกต่อต้าน ไม่เห็นด้วยอย่างรุนแรง

ความรัก    แบ่งเวลาอย่างเหมาะสมระหว่างงาน กับ คู่ครอง รวมถึงการดูแล ใส่ใจบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาดตา ก็อาจทำให้เขา/เธออยู่ติดบ้าน ไม่ห่างหายไปไหน สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ควรระวังการแชทออนไลน์ อาจเจอภาพมายาที่ปรุงแต่งขึ้นมา ทำให้คิดว่าได้เจอคนที่ใช่แล้ว ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ ก่อนจะตัดสินใจ

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจติดเพื่อน เชื่อเพื่อน ที่จะทำให้หมดอนาคตได้

โชคลาภ    อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียหรือผิดหวัง จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือเพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอเหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook