เคล็ดทำบุญเสริมดวงแต่ละราศี ประจำเดือนมิถุนายน 2562

เคล็ดทำบุญเสริมดวงแต่ละราศี ประจำเดือนมิถุนายน 2562

เคล็ดทำบุญเสริมดวงแต่ละราศี ประจำเดือนมิถุนายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคล็ดลับทำบุญเสริมดวงแต่ละราศี ประจำเดือนมิถุนายน 2562 เสริมทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ  ขอให้ทำด้วยความศรัทธาอานิสงค์ก็จะบังเกิด ทำแล้วดี ทำแล้วเฮง โดย อ.โศชยากรณ์ เบญจญาน 


ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ควรทำบุญด้วยของมีคม เช่น มีดโกน กรรไกรตัดเล็บ เป็นต้น และทำบุญค่าน้ำ บริจาคน้ำดื่ม สำหรับวัดวาอาราม มูลนิธิ โรงทาน


ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ควรทำบุญเกี่ยวกับค่าเดินทาง ค่ายานพาหนะ เช่น ร่วมจัดซื้อ รถพยาบาล รถกู้ภัย และการให้การช่วยเหลือกับผู้ประสบเหตุตามท้องถนน 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ควรทำบุญกับผู้พิการ ตาบอด หูหนวก หรือพิการซ้ำซ้อน และการช่วยเหลือ ให้การดูแล บริจาค ให้อาหาร กับสัตว์จรจัดหรือสัตว์ที่ถูกทอดทิ้ง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ควรทำบุญด้านการศึกษากับเด็ก เช่น โรงเรียน ถิ่นทุรกันดาร เด็กที่ยากจน โดยการให้ทุนการศึกษาหรือบริจาคสิ่งของ อุปกรณ์การเรียน เป็นต้น และทำบุญสร้างถนน หรือ สะพานกับวัด หรือตามที่ต่าง ๆ ที่มีการรับบริจาค


ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ควรทำบุญกับโรงพยาบาล หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการรักษาต่าง ๆ โดยเฉพาะผู้ป่วยเด็ก และทำบุญอาสนะ เก้าอี้ ที่นั่ง หรือการซ่อมประตู

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ควรเน้นการสวดมนต์ นั่งสมาธิ หรือถือศีล อย่างสม่ำเสมอ หากสะดวกเพิ่มด้วยการงดเว้นเนื้อสัตว์ตามระยะเวลาที่สะดวก เช่น งดวันพระ เป็นต้น และทำบุญด้วยแสงสว่างต่าง ๆ เช่น หลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคค่าไฟ ถวายเทียน เป็นต้น

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

ควรทำบุญด้วยปัจจัยต่าง ๆ เช่น เงิน หรือสิ่งของที่รู้สึกชอบ ถูกใจ อยากนำมาทำบุญหรือบริจาคเงินเพื่อซื้อสิ่งของจำเป็นก็ได้เช่นกัน และ ร่วมบุญโรงทาน โดยจะลงมือทำเองหรือร่วมเป็นปัจจัยก็ได้ตามศรัทธา

 


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ควรทำบุญให้กับผู้ป่วยยากไร้ ผู้ป่วยอนาถา จัดซื้ออุปกรณ์สำหรับผู้ป่วย เช่น เตียง รถเข็น อุปกรณ์อำนวยความสะดวก และร่วมบุญสร้างซุ้มประตูวัด ประตูโบสถ์ ตามกำลังศรัทธา

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

ควรทำบุญด้วยเครื่องครัว ภาชนะต่าง ๆ เข้าโรงครัวของวัด หรือ สังฆทานที่มีภาชนะเครื่องครัว และควรทำบุญกับคนชรา บ้านพักคนชรา ผู้ป่วยติดเตียง 


ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ควรทำบุญให้กับคนที่ล่วงลับไปแล้ว บรรพบุรุษ หรือคนที่เราผูกพันที่ล่วงลับไปแล้ว และควรทำบุญบริจาคโลงศพ หรือมูลนิธิกู้ภัย สุสาน ที่มีการล้างป่าช้า

 


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ควรทำบุญให้กับเด็กยากไร้ เด็กขายของตามข้างทาง เด็กเร่ร่อน และการให้เงินช่วยเหลือตามกำลังทรัพย์กับผู้ที่ด้อยโอกาส ขาดแคลนทุนทรัพย์

 


ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ควรทำบุญค่าพาหนะ ค่าเดินทางแด่พระภิกษุสงฆ์ พระธุดงค์ ตามกำลังศรัทธา และทำบุญบริจาคให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวกับคนไร้บ้าน ครอบครัวแตกแยก บ้านพักฉุกเฉิน มูลนิธิที่เกี่ยวกับปัญหาครอบครัว ปัญหาสังคม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook